Dana White: ‘Nick Diaz chẳng còn tình yêu với việc thượng đài nữa rồi’

Lâm Gia
thứ tư 1-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC hiểu sự mong chờ của khán giả dành cho Nick Diaz – tuy nhiên dường như tay đấm người Mĩ không còn là một chiến binh sẵn sàng thi đấu như trước đây.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất với báo giới, chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận việc giải đấu có liên hệ với Nick Diaz để hỏi về khả năng thượng đài của tay đấm sinh năm 1983. 

Có trận đấu gần nhất ở UFC năm 2015 với một thất bại tính điểm trước Anderson Silva, Nick Diaz nhận án cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng cần sa – chất cấm nằm trong danh mục của Ủy ban Phòng chống Doping Mỹ (USADA). Dù rất nhanh chóng được giảm án, từ năm 2017 đến nay, người anh nhà Diaz vẫn chưa hề cho thấy dấu hiệu quay trở lại.

Năm 2019, khi mà Welterweight và Middleweight, hai hạng cân mà Nick Diaz từng thi đấu đã có những diễn biến hấp dẫn, người hâm mộ vẫn kiên trì hi vọng người anh nhà Diaz sẽ trở lại. Tuy nhiên, với chủ tịch Dana White – đây không phải một phương án có tính khả thi cao, mà nguyên do lại đến từ chính Nick Diaz.

“Tôi chưa liên hệ với Nick, nhưng những người xếp kèo của chúng tôi đã làm rồi.” 

“Như tôi đã nói trước đây: tôi không cho rằng Nick Diaz muốn thượng đài nữa. Tôi không tin rằng Nick còn dành tình yêu với việc thi đấu. Nó giống như một kiểu quan hệ yêu – ghét với Nick vậy. Tất cả những gì Nick có từ trước tới nay đều đến từ thi đấu, nhưng hình như cậu ta không yêu thích điều đó.”

Dana White: ‘Nick Diaz chẳng còn tình yêu với việc thượng đài nữa rồi’

Dana White nghi ngờ về việc Diaz muốn quay trở lại thi đấu. 

Dù vậy, chủ tịch Dana White vẫn để một cánh cửa trở lại cho Nick, tùy thuộc vào việc anh còn hứng thú với việc đó hay không. 

“Việc trở lại hoàn toàn do Nick lựa chon. Cậu ấy tự biết mình còn tham vọng thi đấu nữa hay không” – Dana White kết luận.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm