Ông trùm UFC Dana White nói gì về việc Conor McGregor giải nghệ?

Khôi Nguyên
thứ ba 26-3-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Nếu như Conor McGregor thật sự giải nghệ, chủ tịch UFC Dana White cũng chẳng phiền hà gì.

Mất đi ngôi sao triệu đô tầm cỡ như Conor McGregor sẽ là tổn thất lớn cho bất kỳ giải đấu nào, nhưng điều đó không khiến Dana White phải hối hả năn nỉ ngôi sao này ở lại.

Cựu vô địch 2 hạng cân của UFC Conor McGregor (21-4 MMA, 9-2 UFC) đã đăng lời chia tay sự nghiệp đấu lồng ngay trên trang twitter của mình. Lời chia tay đầy bất ngờ này đương nhiên đã nhanh chóng phủ sóng mọi mặt báo lớn trên thế giới.

Ông trùm UFC Dana White nói gì về việc Conor McGregor giải nghệ?

Lời "chia tay" của Conor McGregor nhanh chóng phủ sóng thế giới

Dù cả thế giới vẫn đang nháo nhào vì thông tin giải nghệ của Conor McGregor, chủ tịch UFC Dana White lại tỏ ra khá bình thản.

"Cậu ấy có đủ tiền để giải nghệ kia mà, vả lại món whiskey của cậu ấy cũng đang bán được đấy chứ. Điều này hợp lý mà."

"Nếu tôi là Conor, tôi cũng sẽ giải nghệ. Conor giải nghệ khỏi võ đài chứ không phải nghỉ hưu non. Hãng rượu sẽ giữ cho cậu ấy bận rộn và tôi cũng tin chắc rằng Conor vẫn còn rất nhiều dự định khác. Cậu ấy đúng là một ngôi sao giải trí đúng nghĩa, đã gặt hái được những điều tuyệt vời ở MMA. Tôi mừng cho Conor và tôi cũng thành tâm mong cậu ấy sẽ gặt hái được thành công như thời gian cậu ấy ở lồng bát giác."

"Tôi mừng cho Conor và tôi cũng thành tâm mong cậu ấy sẽ gặt hái được thành công như thời gian cậu ấy ở lồng bát giác." - Dana White

Conor McGregor hiện nay mới chỉ 30 tuổi, tay đấm ngổ ngáo này vừa trải qua thất bại cay đắng trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại MMA của Conor McGregor sau hơn 1 năm theo đuổi trận đấu tỉ đô với Floyd Mayweather.

Một điều đáng nói nữa, Conor McGregor cũng vừa mới tiết lộ rằng anh đang trong đàm phán để trở lại lồng đấu tại UFC 239 vào tháng 7, nhưng mọi sự vẫn chưa đâu vào đâu.

Để nói thêm về việc Conor McGregor giải nghệ, ông Dana White cũng chia sẻ: "Thực sự chúng tôi chưa từng có chút mâu thuẫn nào với Conor kể từ khi cậu ấy gia nhập UFC. Các bạn biết tôi nghĩ gì về giải nghệ không: Nếu bạn tuyên bố giải nghệ thì bạn nên thực sự giải nghệ. Tôi chưa bao giờ buồn vì phải chia tay võ sĩ nào cả. Khi một võ sĩ cảm thấy cần giải nghệ, tôi sẽ ủng hộ họ giải nghệ."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm