Dana White xác nhận Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson sẽ diễn ra ngày 18/4 năm sau

Lâm Gia
thứ ba 26-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngày giờ và hàng loạt thông tin liên quan về trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và kình địch Tony Ferguson đã được tiết lộ bởi chủ tịch Dana White.

Theo nguồn tin từ PV Brett Okamoto của kênh ESPN – kênh truyền thông chính thức của UFC, chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận trận đấu được chờ đợi nhất giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson sẽ diễn ra ngày 18 tháng 4 năm 2020 tại Brooklyn, New York. Đúng với những gì Khabib đã tiết lộ chỉ vài ngày trước đó. 

Như vậy, đây là lần thứ 5 trận đấu giữa hai tay đấm đang có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp được lên lịch. Dù từng 4 lần thất bại để cả 2 có thể thực sự đối đầu trên võ đài, nhưng hiện tại, vị thế của cả Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson đều đã lên cao rất nhiều so với quá khứ - bởi cả 2 đều đã và đang sở hữu đai vô địch ở hạng nhẹ.

Dana White xác nhận Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson sẽ diễn ra ngày 18/4 năm sau

Dana White xác nhận việc lên lịch Khabib vs. Tony lần thứ 5. 

Trước thông tin bản hợp đồng vẫn chưa được kí chính thức, ngay lập tức, quản lý Ali Abdelaziz của Khabib đã tiết lộ ngay chữ kí của nhà vô địch trong việc chấp nhận đối thủ và ngày thi đấu. Tuy nhiên, theo một số thông tin vừa cập nhật, dường như Tony Ferguson vẫn chưa chấp nhận một số điều khoản khiến cho UFC vẫn phải tiếp tục việc đàm phán - điều khiến nhiều fan hâm mộ lo ngại một lần nữa trận đấu có thể bị hủy. 

Hiện tại, UFC đã công bố sự kiện UFC 246 dự kiến diễn ra ngày 8.2 với trận đấu dẫn đầu giữa ĐKVĐ Light-Heavyweight Jon Jones và Dominick Reyes. Như vậy, nếu diễn ra hơn 2 tháng sau đó theo kế hoạch, trận đấu giữa Khabib và Tony Ferguson nhiều khả năng sẽ rơi vào sự kiện UFC 249 hoặc UFC 250. 

Dana White xác nhận Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson sẽ diễn ra ngày 18/4 năm sau

Ali Abdelaziz tiết lộ chữ kí của Khabib trong bản hợp đồng trận đấu với Tony Ferguson vào tháng 4 năm sau. 

Dù chưa chính thức, tuy nhiên ngay khi thông tin về trận đấu được Dana White xác thực, các nhà cái ở Las Vegas đã lập tức công bố tỉ lệ đặt cược Khabib Nurmagomedov (-240) vs. Tony Ferguson (+190) nghiêng hẳn về phía nhà vô địch. Một tỉ lệ không khác biệt quá nhiều so với lần gần nhất trận đấu này được lên lịch tại UFC 223: Khabib (-200) vs. Tony (+170). 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm