Daniel Cormier: "Không có bao giờ có hòa bình giữa tôi và Jon Jones"

Lâm Gia
thứ hai 12-8-2019 23:03:00 +07:00 0 bình luận
Dù hiện tại đã trong tình thế "rừng nào hổ nấy", Daniel Cormier khẳng định câu chuyện giữa anh và Jon Jones chưa bao giờ có thể kết thúc trong êm thấm.

Chuẩn bị thượng đài tại UFC 241, nhưng ở thời điểm hiện tại khi trong giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp – câu chuyện giữa ĐKVĐ Heavyweight Daniel Cormier và đại kình địch Jon Jones vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. 

Bắt đầu từ những màn trashtalk trước lần đối đầu đầu tiên năm 2014, cặp đấu Jon Jones vs. Daniel Cormier đã trở thành một trong những ‘mối tư thù’ nổi bật nhất trong lịch sử UFC. Nhất là khi cả 2 đã vượt quá giới hạn tại buổi họp báo trước thềm UFC 187 để nổ ra một vụ xô xát khiến cả chủ tịch Dana White cũng phải lo lắng. 

Dù đang giữ đai ở hai hạng cân của riêng mình cũng như chưa tuyên bố về một trận tái đấu lần thứ 2, nhưng Daniel Cormier khẳng định anh không bao giờ có ý định “hòa bình” với Jon Jones. 

“Một khi bạn nói rằng bạn muốn giết ai đó, thì làm gì có chuyện cả 2 sẽ kết thúc trong hòa bình cơ chứ” – Daniel Cormier nói về vụ xô xát năm 2014 - “Rõ ràng tôi không ưa cậu ta. Cả 2 chúng tôi, chưa bao giờ, vậy nên nếu ai đó nói bất cứ điều gì khác đi với bạn, thì đó là nói dối đấy.” 

Daniel Cormier: Không có bao giờ có hòa bình giữa tôi và Jon Jones

Hai lần đối đầu Jon Jones cùng rất nhiều 'drama', và giờ đây đã 'mỗi phương một phương' - có vẻ như Daniel Cormier chưa quên được những gì Jon Jones đã nói với mình từ năm 2014.

Chỉ còn một trận đấu duy nhất với Stipe Miocic tại UFC 241 sắp tới trong hợp đồng với UFC – tuy nhiên, Daniel Cormier vẫn được các fan kì vọng sẽ giữ thành công đai vô địch và hơn thế, anh sẽ sớm kêu gọi một trận tái đấu ở hạng Heavyweight – hạng cân mà Jon Jones chưa bao giờ thử sức. Bởi sau 2 lần thất bại ở Lightheavyweight, khán giả muốn một diễn biến mới đáng để chờ đợi hơn 2 trận đấu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm