Darren Till tự tin anh quá mạnh mẽ để đấu với Adesanya

N.Đ
thứ ba 31-3-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù mới chỉ lấy lại được phong độ chiến thắng sau trận đấu với Kelvin Gastelum, Darren Till đã ngay lập tức cà khịa nhà ĐKVĐ UFC hạng trung Israel Adesanya.

Darren Till tin rằng sức mạnh mà anh ta sở hữu nhờ vào tăng cân sẽ là quá sức chịu đựng đối với nhà vô địch UFC hiện tại, Israel Adesanya. Gần đây, cả Till và Adesanya đã tỏ ra khá thân thiết trên Instagram. Thân thiết đến nỗi cả hai còn công khai các tin nhắn và các trò đùa họ gửi cho lẫn nhau.

Dù thân thiết đến thế, người hâm mộ vẫn mong chờ Darren Till và Israel Adesanya cùng thượng đài với nhau. Có rất nhiều lý do để người hâm mộ mong chờ trận đấu này. Đầu tiên, cả hai võ sĩ đều là những tên tuổi đáng chú ý.

Darren Till tự tin anh quá mạnh mẽ để đấu với Adesanya
Darren Till và Israel Adesanya thân thiết đến nỗi họ còn thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau (Ảnh: Instagram)

Hơn nữa, cả Adesanya và Till đều là những striker mẫu mực, họ sẽ không cố gắng đưa trận đấu xuống sàn. Tất nhiên, để trận đấu có thể xảy ra, Till sẽ phải tiếp tục leo hạng ở danh sách top 10 hạng trung.

Gần đây, Till đã xuất hiện trên podcast của Michael Bisping. Trong lần xuất hiện của mình, Till đã chia sẻ về những rắc rối với việc cắt cân xuống Welterweight. Bên cạnh đó, Darren Till cũng giải thích lý do tại sao anh tin rằng ở hạng trung, Till sẽ có lợi thế sức mạnh trước Izzy (biệt danh của Adesanya).

Darren Till tự tin anh quá mạnh mẽ để đấu với Adesanya
Darren Till tin rằng anh quá mạnh mẽ so với Israel Adesanya (Ảnh: Givemesport)

Darren Till chia sẻ: "Tôi cảm thấy như ở Welter weight, tôi đã kiệt sức. Việc ép cân đã đến một điểm mà nó chỉ làm tôi cạn kiệt toàn bộ cơ thể, bộ não của tôi và tất cả mọi thứ.

"Với một tư duy đúng đắn và một cơ thể khỏe mạnh hơn ở hạng trung, tôi nghĩ rằng tôi sẽ là quá sức cho Stylebender. Tôi nghĩ rằng tôi quá mạnh mẽ so với Adesanya, và tôi cũng sẽ chơi strike nhiều. Tôi thực sự có thể duy trì trận đấu ở thế đánh đứng và anh ta không thể vật tôi xuống được. Và bạn biết đấy, tôi đã có tâm lý này từ khi bị đánh bại, tôi đã trở lại." - Tay đấm người Anh tự tin cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm