Đổ thêm dầu vào lửa, Conor McGregor tung loạt ảnh "dìm hàng" Paulie Malignaggi

Khôi Nguyên
thứ năm 4-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi nghe tin bạn thân Artem Lobov bị Paulie Malignaggi tát, Conor McGregor lập tức tung một loạt ảnh "dìm hàng" đồng đội cũ Paulie Malignaggi.

Conor McGregor hiện tại đã gián tiếp xúc tiến trận Boxing với Paulie Malignaggi bằng việc đăng tải liên tục những tấm ảnh Paulie Malignaggi "ăn hành" trước Conor McGregor. Trước đây, để chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather, Conor McGregor đã thuê cựu vô địch Boxing Paulie Malignaggi làm bạn tập sparring.

Cả hai nhanh chóng xảy ra mâu thuẫn khi Conor McGregor tung những clip sparring nhằm quảng bá trận đấu của mình. Chuyện vốn sẽ không có gì đáng nói nếu như toàn bộ nội dung clip đã được cắt ghép và chỉ còn mỗi hình ảnh cựu vương Boxing Malignaggi "tội nghiệp" phải chống chịu trước cơn mưa đòn của Conor McGregor.

Đoạn clip ghi lại cảnh Malignaggi tát Artem Lobov

Đương nhiên, hành động này đã nhanh chóng gây nên mâu thuẫn giữa Paulie Malignaggi và các thành viên phòng tập SBG cho đến khi Paulie Malignaggi quyết định dứt áo ra đi. Hiện tại, những xung đột giữa Malignaggi và Conor McGregor vẫn chưa bao giờ nguôi.

Sau khi nghe tin người bạn thân Artem Lobov bị Malignaggi tát, ngay lập tức, chỉ sau 24 giờ, Conor McGregor đã đăng toàn bộ 21 hình ảnh Paulie Malignaggi phải "chật vật" trong buổi sparring trước Conor Mcgregor..

Đổ thêm dầu vào lửa, Conor McGregor tung loạt ảnh dìm hàng Paulie Malignaggi

Đổ thêm dầu vào lửa, Conor McGregor tung loạt ảnh dìm hàng Paulie Malignaggi

Những hình ảnh "dìm hàng" Paulie Malignaggi trên trang twitter của Conor McGregor

Về phía Paulie Malignaggi, anh đã cho biết, ông bầu Boxing danh tiếng Eddie Hearn cũng đang rất hứng thú với việc thu xếp trận đấu Boxing-MMA thứ hai. Chắc chắn một điều rằng, trận Malignaggi vs McGregor sẽ làm nhiều fan cứng của Boxing phát "nản", nhưng với sức hút từ Conor McGregor, chắc chắn, trận đấu sẽ trở thành quả bom tấn tiếp theo sau trận đấu tỉ đô Mayweather-McGregor. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm