Donald Cerrone vs Conor McGregor bị hủy

Khôi Nguyên
thứ bảy 2-3-2019 10:27:00 +07:00 0 bình luận
Sau hàng loạt những lời mời và những lời đồng ý từ hai phía Cerrone và McGregor, trận đấu cuối cùng đã KHÔNG diễn ra.

Có vẻ như trận đấu đang gây sốt gần đây Conor McGregor vs Donald Cerrone sẽ không thành hiện thực. Chủ tịch UFC, ông Dana White chia sẻ trên ESPN

"Trận đấu chỉ là không diễn ra. Điều Conor thật sự muốn là Khabib. Đó mới là trận đấu mà Conor đang nhắm đến. Do đó, chắc cứ để anh ấy tự quyết định tương lai của mình."
Donald Cerrone vs Conor McGregor bị hủy
Conor McGregor vs Donald Cerrone bị hủy

Về Donald Cerrone, sau màn thể hiện xuất sắc trước Alexander Hernandez tại UFC on ESPN + 1, Cerrone đã thách đấu đích danh Conor McGregor. Bất ngờ hơn cả là Conor McGregor lại đáp trả lại lời "mời" của Donald Cerrone hết sức nhã nhặn và tôn trọng. 

Trước thông tin 2 võ sĩ này "hủy kèo", người hâm mộ MMA không khỏi tiếc nuối. Cả Donald Cerrone và Conor McGregor đều là những tay đấm có lối thi đấu cống hiến đẹp mắt nhất hiện nay. Có lẽ sau thất bại cay đắng trước Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor cũng chẳng còn tâm trí đâu để tìm đến những đối thủ mới?

"Cowboy vừa mới có mặt ở văn phòng tôi hôm qua. Các bạn hiểu anh ấy mà, anh ấy muốn đấu và đã sẵn sàng để đấu. Vì thế chúng tôi đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo cho anh ấy. Chúng tôi đang nhắm đến Raging Al (Iaquinta)."

Donald Cerrone vs Conor McGregor bị hủy
Al Iaquinta đang được nhắm đến cho trận đấu tiếp theo của Donald Cerrone.

Còn về sự trở lại của Conor McGregor, Dana White cũng cho biết:

"Mọi người sẽ được trông thấy cậu ấy thượng đài lại thôi, có lẽ là vào mùa thu."

Với Conor McGregor, có vẻ như nếu chàng võ sĩ ngổ ngáo này không "động mồm động mép" đến ai thì còn lâu trận đấu ấy mới diễn ra. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm