Donald Cerrone vừa 'cạ kèo' vừa đá đểu Conor McGregor

Hồ Võ
chủ nhật 5-5-2019 12:00:51 +07:00 0 bình luận
Hụt kèo" với Conor McGregor rồi lại được đấu và thắng Al Iaquinta, Donald Cerrone đã có thể phát biểu "cứng" hơn nhiều.

Chiến thắng trước Al Iaquinta và nhảy vào top 5 Lightweight, Donald Cerrone không còn là võ sĩ cuối bảng xếp hạng và cầu cạnh một trận đấu với Conor McGregor, người đang khá bế tắc trong việc chọn đối thủ.

"Ngon thì đem tài khoản ngân hàng ra chơi với nhau nào, và rồi anh sẽ nhận ra mình đã đổ hết vào quán bar rồi. 6/7 (sự kiện UFC 239), thích thì ký một trận đập nhau nào," Donald Cerrone trả lời phỏng vấn ngày hôm qua và không quên tranh thủ cười nhạo đối thủ được đồn đoán sẽ cùng anh tranh đai vô địch tạm thời.

Donald Cerrone vừa cạ kèo vừa đá đểu Conor McGregor

Donald Cerrone cướp vị trí thứ 4 hạng cân từ Al Iaquinta trong trận thắng sáng nay (5/5) tại UFC on ESPN +9

Tuy nhiên, trận đấu đó sẽ không xảy ra khi Dustin Poirier và Max Holloway mới là cặp đấu được chọn. Poirier trở thành nhà vô địch tạm thời và rất có thể sẽ sớm thi đấu với Khabib Nurmagomedov vào tháng 7 để thống nhất đai. Trong khi đó Donald Cerrone được tổ chức đối đầu Al Iaquinta, chiếm lĩnh vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Lightweight UFC và dĩ nhiên anh có thể ngồi rung đùi chờ một trận tranh đai với bất cứ ai khi ở trị trí đó.

Nói thêm về những trận đấu khác, "cao bồi" khẳng định Conor McGregor không còn là mục tiêu chính. "Tôi hoàn toàn có thể cho Conor McGregor ra rìa bất cứ khi nào. Anh ta hạng 2 à? Chẳng sao cả. Tôi muốn nhắm thẳng đến một trận tranh đai. Tôi chỉ "tiếp kèo" nếu Conor McGregor tự nguyện nhào vào kiếm cơm," Cerrone khẳng định.

Donald Cerrone vừa cạ kèo vừa đá đểu Conor McGregor

Với thứ hạng hiện tại, Donald Cerrone không còn phải cầu cạnh trận đấu với McGregor mà hướng thẳng đến trận tranh đai

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm