Dustin Poirier: Một là knockout, hai là khiến Khabib đầu hàng, tôi chỉ nghĩ có thế

Lâm Gia
chủ nhật 25-8-2019 1:40:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp, ‘The Diamond’ Dustin Poirier đang có quyết tâm cao nhất để kết thúc đối thủ.

Chỉ còn đúng 2 tuần nữa, trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời võ sĩ của Dustin Poirier – trận thống nhất đai với ĐKVĐ hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra tại UFC 242 Abu Dhabi ngày 8/9 tới.

Chắc chắn là cơ hội vàng khi Dustin Poirier được đối đầu Khabib vào lúc này, bởi với những gì đã làm tại UFC 229 – Khabib đã trở thành ngôi sao hàng đầu ở UFC, đồng thời loại bỏ triệt để Conor McGregor ra khỏi cuộc đua tranh đai.

Tin rằng đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để khẳng định tên tuổi của mình, Dustin Poirier hiểu chỉ có hạ gục Khabib mới là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó.

“Tôi có thể khiến Khabib đầu hàng, tôi có thể cảm nhận rõ được điều đó, thậm chí là knockout anh ta. Tôi không biết điều đó sẽ diễn ra như thế nào, nhưng tôi sẽ làm được, tôi sẽ kết liễu Khabib.”

Dustin Poirier: Một là knockout, hai là khiến Khabib đầu hàng, tôi chỉ nghĩ có thế

Dustin Poirier đang đứng trước cơ hội lớn nhất sự nghiệp võ sĩ MMA của mình.

Dù tự tin, nhưng đứng trước một võ sĩ 27 trận đấu liên tiếp chưa từng sảy chân, thậm chí đã chiến thắng tuyệt đối những đối thủ đã hạ gục mình, Dustin Poirier khẳng định anh không hề chủ quan trước một trận đấu khó khăn.

“Dĩ nhiên, đó là một rủi ro cực kì lớn. Tôi không muốn anh ta cưỡi lên mình và đưa trận đấu đi qua từng hiệp. Chúng ta chỉ có 5 hiệp đấu, nếu bạn để anh ta lấn át mình trong 3 hiệp, bạn sẽ phải tìm kiếm một pha knockout trong các hiệp sau cùng. Đó không phải là điều tôi hướng tới.”

“Thật lòng tôi không ngại sở trường vật của Khabib. Những gì tôi chuẩn bị đó là sát thương anh ta nhiều nhất có thể, tránh xa thành lồng, thoát khỏi các tình huống nằm sát và tìm lợi thế. Và việc xử lý các tình huống phát sinh cũng là điều cần chú ý.”

Dustin Poirier: Một là knockout, hai là khiến Khabib đầu hàng, tôi chỉ nghĩ có thế

Khabib Nurmagomedov vs Dustin Poirier sẽ là trận đấu chính của UFC 242 ngày 8/9 tới.

Nếu vượt qua được Khabib Nurmagomedov, Dustin Poirier sẽ làm được điều mà 27 võ sĩ trước đó, bao gồm cả những siêu sao Conor McGregor hay các đối thủ tiềm năng như Tony Ferguson hay Justin Gaethje chưa có cơ hội thực hiện. Chính vì thế, toàn bộ những gì cần thiết đang được Dustin Poirier thực hiện với tất cả nỗ lực ở American Top Team cùng HLV và các đồng đội của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm