Dustin Poirier muốn tái đấu Conor McGregor

N.Đ
thứ năm 12-9-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trong nỗ lực trở thành nhà vô địch UFC hạng nhẹ, Dustin "Kim cương" Poirier giờ đây nhắm đến cơ hội tái đấu Conor McGregor.

Tại sự kiện UFC 242 diễn ra vào cuối tuần vừa qua, võ sĩ MMA người Mỹ Dustin Poirier đã thua cuộc trước nhà vô địch UFC Lightweight Khabib Nurmagomedov. Không nản lòng sau thất bại, võ sĩ 30 tuổi đã nhắm đến đối thủ mới. Mục tiêu của chính là Conor McGregor, người đã từng hạ Dustin. Dustin Poirier đã đăng trên Twiiter:

“Tôi nghĩ giờ tôi và McGregor tái đấu thì chắc hợp lí lắm nhỉ.”

Không lâu sau đó, Conor McGregor đã trả lời:

“Anh nên nói tên tôi với sự tôn trọng, tôi dư sức hạ anh trong 90 giây... “McGregor luôn là mục tiêu của tôi”- nói câu này thành tâm vào đi thì có thể tôi sẽ cân nhắc."

Dustin Poirier và Conor McGregor đã chạm trán tại sự kiện UFC 178 vào tháng 9 năm 2014. Đó là trận đấu thứ tư của McGregor tại UFC, ở thời điểm đó McGregor đã khẳng định với người hâm mộ MMA rằng anh là một tên tuổi rất đáng chú ý. Cũng tại trận đấu này, McGregor đã tuyên bố với khán giả rằng anh sẽ Knockout Poirier- điều mà anh đã thực hiện được.

Dustin Poirier muốn tái đấu Conor McGregor

Cuộc so tài của Conor McGregor và Dustin Poirier vào năm 2014.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều điều đã thay đổi. McGregor đã không có chiến thắng nào kể từ năm 2016, trong khi đó Poirier đã chiến thắng 4 trong tổng 5 trận gần nhất. McGregor hiện đã lên kế hoạch trở lại UFC sau khi chấn thương hồi phục, tuy nhiên anh sẽ không có cơ hội tranh đai ngay lập tức vì Tony Ferguson sẽ là người tiếp theo có cơ hội tranh đai Lightweight. Nếu Tony Ferguson chiến thắng, có lẽ Conor McGregor sẽ thượng đài với võ sĩ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm