Gã ngổ ngáo McGregor cũng phải ngả mũ thán phục Anthony Smith vì chơi đẹp

Khôi Nguyên
thứ hai 4-3-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nổi tiếng vì chẳng bao giờ tôn trọng ai, Conor McGregor lại tiếp tục gây shock khi dành những lời có cánh đến "bại tướng" trong UFC 235, Anthony Smith.

Anthony Smith đã có trận đấu không mấy thành công trước con quái vật Jon Jones tại UFC 235. Jon Jones đã áp đảo Smith suốt toàn bộ 5 hiệp đấu, tuy nhiên, trong lúc say đòn, Jon Jones đã có một pha đánh lỗi có thể khiến anh bị loại ngay lập tức. Dù vậy, thay vì ăn vạ và giành một chiến thắng dễ dàng, Anthony Smith lại tiếp tục đứng dậy và chiến đấu dù cho pha lên gối của Jones đã khiến trận đấu bị tạm hoãn vài phút.

Gã ngổ ngáo McGregor cũng phải ngả mũ thán phục Anthony Smith vì chơi đẹp
Anthony Smith dù thất bại vẫn chiếm được cảm tình của khán giả.

Conor McGregor, siêu sao của UFC đã theo dõi trận đấu tại quê nhà Ireland. Trước hành động quá "quân tử" và nghĩa khí của Anthony Smith, Conor McGregor đã đăng ngay một dòng tus trên twitter của mình: "@lionheartasmith Bạn có một trái tim sư tử, Anthony à. Một màn thể hiện tuyệt vời của sự dũng cảm và nghĩa khí. Thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn."

Jon Jones dù mắc lỗi nặng, nhưng vì anh đã áp đảo Anthony Smith suốt 5 hiệp đấu do đó anh vẫn giành chiến thắng. Về phía Anthony Smith, anh cho biết: "Tôi đã nói rằng tôi muốn chiếc đai vô địch. Tôi vẫn muốn có nó, nhưng tôi muốn giành lấy nó chứ không phải lén lút ăn trộm nó."

Gã ngổ ngáo McGregor cũng phải ngả mũ thán phục Anthony Smith vì chơi đẹp
Khoảnh khắc suýt lấy đi vinh quang của Jon Jones.

Trong quá khứ, thất bại duy nhất của Jon Jones cũng đến từ một pha đòn lỗi. Tại trận đấu với Matt Hamill, Jon Jones cũng rơi vào tình trạng "hăng máu" sau khi áp đảo Matt Hamill suốt trận đấu. Khi đang khống chế Hamill, Jon Jones đã tung ra  liên tiếp những pha chỏ cắm 12-6. Chiến thắng trong tầm tay bỗng trở thành chiến bại đầu tiên và duy nhất của Jon Jones.

Gã ngổ ngáo McGregor cũng phải ngả mũ thán phục Anthony Smith vì chơi đẹp
Jon Jones đã từng bị xử thua bởi một pha chỏ lỗi trước Matt Hamill.

Tại UFC 235, lịch sử đã có thể lặp lại nếu như Anthony Smith giở trò "tiểu nhân" ăn vạ đòi dừng trận đấu. May mắn thay, Jon Jones đã được đối thủ của mình cứu một bàn thua trông thấy. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm