Gãy xương bàn chân, Joanna Jedrzejczyk vẫn xuất sắc vượt qua 'hot girl' Karate Michelle Waterson

Lâm Gia
thứ hai 14-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương xương bàn chân của Joanna Jedrzejczyk không thể khiến cô dừng trận đấu trước một đối thủ như Michelle Waterson

Trở lại tại UFC Fight Night 161 ngày hôm qua 13/10, cựu vô địch UFC hạng Strawweight nữ người Ba Lan Joanna Jedrzejczyk phải thượng đài trong một tình thế rất khó khăn: cô đã không thi đấu gần 1 năm và có thành tích 3 thua - 1 thắng trong 4 lần thượng đài gần nhất. Hơn thế nữa, đối thủ của Joanna, nữ võ sĩ được mệnh danh 'hot girl Karate" Michelle Waterson lại đang có phong độ rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp và thẳng hướng tới mục tiêu tranh đai. 

Nhờ lối đánh Karate và kĩ năng đeo bám tốt, Waterson đã khiến Joanna không thể kết thúc trận đấu một cách dễ dàng dù có lợi thế về thể hình. Thậm chí, nhà cựu vô địch còn gặp phải một chấn thương nghiệm trọng: bàn chân của Joanna có dấu hiệu rạn xương sau hàng loạt cú đá từ 2 hiệp đấu đầu tiên, tuy nhiên, nữ võ sĩ người Ba Lan đã từ chối dừng trận đấu. 

Gãy xương bàn chân, Joanna Jedrzejczyk vẫn xuất sắc vượt qua hot girl Karate Michelle Waterson

Những cú đá đã khiến bàn chân của Joanna chịu chấn thương ngay từ những hiệp đầu. 

Tiếp tục thi đấu với bàn chân phải đã gãy, Joanna Jedrzejzyk vẫn giành quyền kiểm soát toàn bộ 3 hiệp đấu sau đó để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số áp đảo tuyệt đối 50-45, 50-45, 49-46. Chỉ khi kết quả được công bố và trở về phòng y tế sau trận đấu, Joanna mới tiết lộ về chấn thương của mình cũng như quá trình cô đối mặt với nó suốt 3 hiệp đấu. 

"Tôi bị gãy bàn chân từ đầu hiệp 3, hoặc có thể đâu đó cuối hiệp 2. Nhưng tôi vẫn tiếp tục thực hiện những cú đá, bởi đó là những gì tôi cần làm. Cho tới hiệp thứ 5 thì những cơn đau bắt đầu ập tới và tôi thì vẫn mặc kệ với suy nghĩ "Còn có thể tệ hơn nữa hay sao". Tôi sẽ đá đã tới khi chân vỡ ra làm 3 mảnh rồi họ cũng gắn chúng lại thôi mà. Mặc dù không thích hình ảnh bản thân với chiếc nạng và những chấn thương, nhưng chẳng phải đây là công việc và đam mê mà chúng ta vẫn thực hiện hay sao." - Joanna nói với phóng viên khi đã trở về hậu trường trận đấu. 

Gãy xương bàn chân, Joanna Jedrzejczyk vẫn xuất sắc vượt qua hot girl Karate Michelle Waterson

Gãy xương bàn chân, Joanna Jedrzejczyk vẫn xuất sắc vượt qua hot girl Karate Michelle Waterson

Joanna Jedrzejzyk vẫn thi đấu kiên cường và giành chiến thắng áp đảo dù có chấn thương ở chân phải.

Chiến thắng Michelle Waterson, Joanna chính thức có 2 trận thắng liên tiếp ở hạng cân Strawweight, và với tư cách của 1 nhà cựu vô địch từng có 5 trận bảo vệ đai thành công, Joanna Jedrzejzyk  muốn nhắm tới một suất tranh đai ngay lập tức với ĐKVĐ hiện tại là nữ võ sĩ Trung Quốc Weili Zhang, và hi vọng sẽ được diễn ra tại quê nhà Ba Lan của mình. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm