Georges St-Pierre muốn đấu với Khabib Nurmagomedov

Khôi Nguyên
thứ sáu 7-6-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Dựa theo những điều khoản trong hợp đồng mới của Khabib Nurmagomedov, liệu UFC có đang gợi ý sự trở lại của GSP?

Vào đầu năm nay, Georges St-Pierre đã có ý định trở lại lồng bát giác với mục đích thách thức Khabib Nurmagomedov trong một trận Superfight. Tuy nhiên vì lý do cá nhân, huyền thoại hạng bán trung đã chọn giải nghệ. Điều này khiến nhiều người hâm mô MMA tin rằng trận superfight GSP vs Khabib Nurmagomedov sẽ không bao giờ xảy ra.

Tuy nhiên theo hợp đồng mới của Khabib, trong hợp đồng đã có điều khoản nêu rằng nếu trong trường hợp GSP trở lại với UFC, Khabib sẽ được ưu tiên đấu với cựu vô địch người Canada. Theo lời phóng viên của ESPN, George St. Pierre đương nhiên cũng đã được thương lượng về điều khoản này.

Georges St-Pierre muốn đấu với Khabib Nurmagomedov

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và George St. Pierre sẽ là bom tấn nếu thành hiện thực

Trong buổi họp báo về quyết định giải nghệ vào tháng 2 vừa qua, GSP đã lý giải vì sao anh không được so tài với Khabib.

“Chúng tôi đã cố gắng thu xếp một trận đấu với Khabib Nurmagomedov. Cả tôi và Khabib đều muốn cuộc đối đầu sẽ xảy ra. Nhưng UFC đã có những kế hoạch khác. Cách mà một công ty hoạt động, tôi nghĩ rằng nếu họ muốn quảng bá ai đó, họ sẽ cho người đó những kèo đấu dễ thắng."

“Nó như một sự đầu tư. Tôi không còn nhiều động lực để tiếp tục với MMA như xưa. Tôi mong Khabib sẽ có sự nghiệp thành công. Tôi tin rằng Khabib là võ sĩ giỏi nhất hiện tại và tôi mong chờ bước tiếp theo trong sự nghiệp của Khabib”.

Georges St-Pierre muốn đấu với Khabib Nurmagomedov

"Khabib Nurmagomedov là võ sĩ giỏi nhất hiện tại" - George St. Pierre

Với việc huấn luyện viên của phòng tập Tristar, ông Firas Zabahi và Rory Macdonald, bạn tập của GSP và là võ sĩ của Bellator MMA đều xác nhận rằng GSP vẫn đang luyện tập mỗi ngày với cường độ của một võ sĩ còn đang thi đấu, có thể nói ngày trở về với UFC của George St. Pierre sẽ không còn xa.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm