Georges St-Pierre trả lời tin đồn trận đấu với Khabib Nurmagomedov

Khôi Nguyên
thứ ba 6-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại buổi phỏng vấn sau sự kiện UFC New Jersey cuối tuần vừa qua, ngôi sao MMA người Canada đã cho biết cảm nhận của anh về việc đấu với Khabib.

Dù Georges St-Pierre đã chính thức treo găng vào đầu năm nay, những tin đồn về việc anh sẽ trở lại với võ đài trong trận đấu với Khabib Nurmagomedov đã trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi trên mạng xã hội.

Vào năm 2017, St-Pierre đã trả lại đai UFC Middleweight vì phải chống chọi với căn bệnh viêm loét đại tràng. Tháng 12 năm 2018 GSP tuyên bố anh đã khỏi bệnh, điều này đã khiến cho cộng động mạng có rất nhiều suy đoán rằng cựu vô địch sẽ sớm trở lại sàn đấu. Chính George St Pierre cũng đã từng tuyên bố rằng anh rất có hứng thú với việc đụng độ Nurmagomedov trên sàn đấu, đây là điều mà võ sĩ người Nga cũng rất mong đợi.

Georges St-Pierre trả lời tin đồn trận đấu với Khabib Nurmagomedov

George St. Pierre đã chính thức giải nghệ

Tuy nhiên với việc chủ tịch UFC Dana White liên tục đưa lời phản đố, George St. Pierre quyết định giải nghệ vào tháng 2 năm 2019, những suy đoán về trận đấu đành phải dập tắt.

Mọi chuyện tưởng chứng như đã kết thúc nhưng vào tháng 6 vừa qua, những điều khoảng trong hợp đồng của Khabib đã cho thấy rằng chuyện GSP trở lại với MMA là điều rất có thể. Vì lí do này, các tin đồn về việc GSP đang trong quá trình luyện tập cật lực để đối đầu với Khabib đã xuất hiện liên tục. Trong buổi phỏng vấn cuối tuần qua, nhà cựu vô địch đã trả lời về những tin đồn này:

“Tôi đã cân nhắc rất kĩ điều này trước khi giải nghệ. Tôi thực sự muốn cuộc so găng xảy ra nhưng tôi đành phải đối diện với sự thật rằng UFC đã có những kế hoạch khác cho Khabib và tôi không thể cứ chờ mãi được. Tôi có những kế hoạch khác, trở thành võ sĩ giỏi nhất thế giới đã không còn là ưu tiên nữa. Giờ đây tôi dành thêm thời gian cho gia đình, bạn bè và những dự án khác.

Georges St-Pierre trả lời tin đồn trận đấu với Khabib Nurmagomedov

UFC đã có những kế hoạch khác cho Khabib Nurmagomedov

“Gia đình là số một. Đó là điều quan trọng nhất, gia đình và sức khỏe”.

Sau đó, khi được hỏi về việc liệu huyền thoại MMA có thể một ngày nào đó sẽ trở lại thi đấu, anh đã cho biết:

“Không phải là tôi không thể mà là vì tôi không muốn. Tôi không muốn giành hết tâm huyết để luyện tập rồi đối đầu với những võ sĩ mà tôi không có hứng thú”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm