Giới võ sĩ MMA nói gì về vụ việc Jon Jones bị bắt giữ?

Lâm Gia
thứ sáu 27-3-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Khi mà các hoạt động MMA đang tạm đóng băng thì vụ việc của Jon Jones dĩ nhiên thu hút toàn bộ sự chú ý từ giới võ sĩ.

Ngày hôm qua 26/3, tin tức Jon Jones bị bắt giữ với ít nhất 2 cáo buộc sử dụng chất kích thích khi lái xe và súng trái phép lan truyền khắp giới MMA. Trước tình hình các giải đấu MMA đang tạm hoãn, vụ việc này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng võ sĩ.

Phản ứng trước thông tin ban đầu, đa số đều thắc mắc cũng như chỉ trích hành động của nhà vô địch.

“Đây là võ sĩ tài năng nhất trong lịch sử MMA. Hãy tưởng tượng các môn thể thao khác phải làm thế nào khi tên tuổi vĩ đại nhất của họ là một mớ hỗn độn như này chứ. Tôi sẽ phát điên mất.” – cựu võ sĩ Sean O’Connell chia sẻ.

“Tôi cũng chẳng hiểu lý do vì sao cậu ta không thuê một gã và trả cho người đó 50 ngàn đô một năm để lái xe giúp mình nữa.” – cựu võ sĩ Ben Askren thắc mắc trên Twitter.

Giới võ sĩ MMA nói gì về vụ việc Jon Jones bị bắt giữ?
Những lời thắc mắc và chỉ trích hướng về phía Jones sau vụ bắt giữ. (Ảnh: USA Today)

Trong khi đó, một số cái tên khác đã từng có hiềm khích hoặc cạnh tranh trực tiếp với Jones ở UFC cũng không quên công kích nhà vô địch.

“Đừng tống hắn ta vào tù và hi vọng hắn sẽ nhận một bài học. Thay vì thế hãy khóa hắn vào chung một võ đài với tôi.” – Dillon Danis, bạn tập, huấn luyện viên Jiujitsu của Conor McGregor công kích Jon Jones.

“Thôi nào Jon Jones, cậu nên tìm cách thông minh hơn để né tôi thay vì vào phòng giam như thế chứ.” – Jan Blachowicz, một trong các đối thủ tiềm năng của Jones nhận định.

“Tất cả những gì ta có thể làm là cầu nguyện cho Jones. Tự anh ta đã cho thấy sự xấu xa trong mình như thế nào.” – Dominick Reyes, đối thủ của Jones tại UFC 247 viết.

Giới võ sĩ MMA nói gì về vụ việc Jon Jones bị bắt giữ?
Những lời công kích cũng nhờ cơ hội này mà nhắm tới Jones. (Nguồn: Twitter.com)

Tuy nhiên, giữa dư luận tiêu cực, Valentina Shevchenko – nữ vương hạng Flyweight lại đề nghị mọi người bình tĩnh và dừng những bình luận khi chưa tường tận sự việc. “Thật buồn khi nhìn thấy thế giới chỉ để ý tới những thứ được thổi phồng lên.

Giờ đây mọi người chỉ trích Jones khi chưa biết được tình huống anh ấy thực sự gặp phải. Từng thi đấu chung một sự kiện, tôi có thể nhìn thấy Jon là một người tốt bụng và lịch thiệp. Anh ấy đang trong quãng thời gian khó khăn và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.” – Nữ võ sĩ người Kyrgyzstan viết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm