Hai cựu vương hạng Welterweight sẽ tái đấu với nhau trong tháng 6?

Viết Nghĩa
thứ năm 28-3-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Hai võ sĩ từng giữ đai hạng Welterweight Tyron Woodley và Robbie Lawler sẽ quay trở lại đụng độ nhau lần thứ hai vào cuối tháng 6.

Cả Tyron Woodley và Robbie Lawler đang ở hai hoàn cảnh giống nhau khi đều nhận thất bại trong đầu tháng 3 tại UFC 235. “The Chosen One”(19-4-1 MMA, 9-3-1 UFC) bị mất chiếc đai vào tay Kamaru Usman trong năm hiệp đấu. 

Còn về phía Robbie Lawler (28-13 MMA, 13-7 UFC), anh bị nhận thất bại đầy cay đắng và tranh cãi trước gà mới UFC Ben Askren. 

Hai cựu vương hạng Welterweight sẽ tái đấu với nhau trong tháng 6?

 Tyron Woodley bị mất chiếc đai hạng Welterweight vào tay Kamaru Usman hồi đầu tháng ba. 

Hai cựu vương hạng Welterweight sẽ tái đấu với nhau trong tháng 6?

Robbie Lawler nhận một trận thua đầy tranh cãi trước Ben Askren. Cả Lawler và Woodley thua cùng một lúc với nhau tại UFC 235.

Tại UFC 201 hồi 2016, Tyron Woodley đã có chiến thắng knock out đầy bất ngờ trước Robbie Lawler ngay trong hiệp 1 và dành được chiếc đai hạng Welterweight từ tay Robbie Lawler.

Sau đó, Robbie Lawler cũng muốn có một trận tái đấu tranh đai luôn Woodley nhưng “The Chosen One” quyết định bảo vệ đai trước Stephen Thompson. 

Hai võ sĩ quyết định tái đấu với nhau sau 3 năm và Robbie Lawler tin rằng đây là thời điểm hợp lí để anh trả được mối thù xưa trước Tyron Woodley. Còn về phía “The Chosen One” một chiến thắng trước Lawler sẽ giúp anh tự tin hơn và có thêm động lực thi đấu- Tyron cũng mong rằng sẽ có cơ hội giành lại được chiếc đai hạng Welterweight trong tương lai.

Về phía bên UFC vẫn đang đàm phán và xử lý nốt các thủ tục cho kèo đánh này. Nếu đàm phán giữa hai bên thành công, thì trận đấu sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Targeting Center ở Minneapolis, Mỹ vào ngày 29 tháng 6. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm