Hẹn tái đấu, Conor McGregor tiếp tục đả kích nguồn gốc Dagestan của Khabib

Lâm Gia
chủ nhật 27-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ nhắc lại mối tư thù với Khabib, Conor McGregor còn thách thức nhà vô địch hạng nhẹ thi đấu tại Nga và đả kích nguồn gốc Dagestan của đối thủ.

Trong buổi họp báo tại Nga giữa tuần qua, bên cạnh việc thông báo ngày trở lại của mình, Conor McGregor cũng không quên điểm mặt những đối thủ tiềm năng mà mình muốn đối đầu. 

Dù không tiết lộ cái tên nào cụ thể, nhưng ngôi sao của UFC cho biết anh muốn đối đầu với 1 võ sĩ top đầu của hạng nhẹ, có thể là Donald Cerrone hoặc Justin Gaethje, hoặc người thắng trận tranh đai BMF giữa Nate Diaz và Jorge Masvidal ngày 2/11 tới. Và cuối cùng, dĩ nhiên không quên nhắc tới Khabib Nurmagomedov. 

Dự đoán Khabib sẽ vượt qua Tony Ferguson nếu cả 2 đối đầu vào tháng 3 năm sau, Conor tin rằng trận tái đấu giữa anh và Khabib sẽ là “điều tất yếu phải xảy ra”. 

“Tôi sẽ nhắm tới một trận đấu ở Moscow, người thắng giữa cặp Tony vs Khabib. Thật khó để nhớ tên hắn ta nhưng đó là trận đấu mà khán giả Moscow, người dân Nga đáng được hưởng. Một trận tái đấu mà tôi sẽ thượng đài với trạng thái tốt nhất. Không có chấn thương, không có hơi men, không có bất kì ngoại cảnh nào có thể ảnh hưởng tới sự tập trung của tôi … đó là những gì người hâm mộ đáng được hưởng. Và tôi sẽ quyết định kết quả này một lần, và mãi mãi.” 

Hẹn tái đấu, Conor McGregor tiếp tục đả kích nguồn gốc Dagestan của Khabib

Conor khẳng định trận tái đấu sẽ mang tới một phiên bản hoàn hảo nhất để hạ bệ Khabib. 

Không những tự tin hạ Khabib ngay trên sân nhà, Conor còn tin rằng một võ sĩ đến từ Dagestan như Khabib không xứng đáng để đại diện cho người dân Nga như khán giả vẫn thường được nghe. 

“Hắn ta sợ Moscow, vì bất kì lí do gì. Nói tôi tại sao hắn lại đại diện cho người dân Nga cơ chứ. Tôi chưa từng thấy hắn ta giương cao lá cờ Nga như tôi làm với quốc kỳ Ireland cùng niềm tự hào.”

“Hắn ta luôn trốn tránh một trận đấu ở Nga, dù người dân Nga, dù cha hắn muốn điều đó. Hắn muốn hạ gục một võ sĩ ở hạng cân mà ngay cả hắn cũng phải chật vật mới đạt được. Một kẻ sợ rủi ro, không bao giờ dám chinh phục sẽ chẳng có một sự nghiệp trường tồn. Đối thủ gần nhất của hắn là một cựu Featherweight, người mà tôi đã hạ KO chỉ trong 90 giây, điều mà hắn mất tới 3 hiệp đấu mới có thể làm được.” - Conor McGregor nhắc lại trận đấu giữa anh và Dustin Poirier hồi mới gia nhập UFC. 

“Khabib có thể chạy – như hắn đã từng làm, nhưng không thể trốn được đâu. Đó là lẽ tự nhiên từ một gã Dagestan chỉ biết chạy trốn, toàn thể người dân Nga vĩ đại biết điều đó từ một gã Dagestan, tất cả người dân Chechen cũng biết điều đó, lũ Dagestan – chúng chỉ biết chạy trốn và co cụm lại với nhau” – Conor McGregor công kích thẳng vào nguồn gốc của Khabib. 

Hẹn tái đấu, Conor McGregor tiếp tục đả kích nguồn gốc Dagestan của Khabib

Siêu sao người Ireland tiếp tục màn công kích vào cá nhân Khabib, và lần này là nguồn gốc Dagestan của nhà vô địch. 

Những lời công kích mạnh mẽ từ Conor McGregor dù chưa nhận được phản hồi từ phía Khabib, tuy nhiên, ngay ngày hôm sau đã có một người hâm mộ nổi giận và ném chai nước vào Conor trong buổi phỏng vấn thứ 2 của anh tại thủ đô Moscow. Dù rằng phải ít nhất nửa năm tới chúng ta mới có thể thấy trận tái đấu giữa Conor và Khabib, nhưng có lẽ, sức nóng của trận tái đấu (nếu có thể) chắc chắn đã được châm ngòi ngay lúc này. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm