Henry Cejudo ngắm tới chiếc đai vô địch thứ ba tại UFC

Viết Nghĩa
thứ ba 11-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ hai hạng cân flyweight và bantamweight Henry Cejudo muốn tạo nên lịch sử bằng việc giành được chiếc đai thứ 3 ở hạng Featherweight.

Vào cuối tuần qua, Henry Cejudo đã có một chiến thắng TKO đầy nhọc nhằn trong hiệp ba trước Marlon Moraes tại sự kiện UFC 238 để trở thành nhà vô địch hạng bantamweight và đồng thời anh cũng trở người thứ tư trong UFC sở hữu hai chiếc đai vô địch cùng một lúc. 

Chỉ chưa đầy hai sau ngày sau khi giành được chiếc đai thứ hai, Henry Cejudo đã có hứng thú với việc lên hạng featherweight để tranh đai và muốn trở thành nhà vô địch ở ba hạng cân. Anh đang mong chờ muốn một kèo đấu superfight với Frankie Edgar. 

Nhưng chắc chắn Henry Cejudo phải chờ kết quả người thắng cuộc bởi vì Frankie Edgar sẽ có cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Max Holloway tại UFC 240 vào ngày 27 tháng 7 tại Canada. Nếu Edgar đánh bại được Max Holloway thì không ngoại trừ khả năng cho một trận đấu tranh đai superfight dành cho Henry Cejudo. 

Henry Cejudo ngắm tới chiếc đai vô địch thứ ba tại UFC

Nhà ĐKVĐ hai hạng cân flyweight và bantamweight Henry Cejudo muốn lên hạng featherweight để tranh đai với Frankie Edgar

“Tôi rất muốn có một kèo đấu với Frankie Edgar. Nếu anh ta đánh bại được Max Holloway thì đấy là cuộc chiến tôi hứng thú nhất. Tôi đã từng nói điều này với HLV Eric. Tôi thực sự thấy Frankie là đối thủ phù hợp với tôi về chiều cao và cách anh ta chơi vậy. Tôi nghĩ là nếu Frankie giành được chiến thắng thì tôi có thể sẽ có kèo đấu với anh ta.” Henry Cejudo chia sẻ thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của ESPN Ariel Helwani.

Nhà ĐKVĐ hạng flyweight và bantamweight dành nhiều sự tôn tới Frankie Edgar và anh cũng nói thêm về nguyện vọng luôn luôn muốn được đối đầu với những đối thủ giỏi nhất hiện tại. Đồng thời, anh sẽ luôn tin vào bản thân mình sẽ đánh bại được mọi đối thủ và đập tan hết những nghi ngờ từ phía nhiều người như anh đã chứng minh trong các chiến thắng trước Demetrious Johnson, T.J. Dillashaw và mới đây nhất là Marlon Moraes. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm