HLV cũ của Conor McGregor bị kết án ngộ sát

N.Đ
thứ sáu 31-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV cũ của Conor McGregor, Jonathan Dargan đã vô tình cướp đi mạng sống của một người sau khi vung đấm trong nóng giận.

HLV cũ của Conor McGregor, Jonathan Dargan đã bị kết án ngộ sát. HLV người Ireland này đã vung nắm đấm vào Paddy Mullally, nhân viên của công ty bia Guinness ở phía ngoài một căn hộ phức hợp vào sáng sớm thứ Bảy tháng 3 năm 2016.

Mullally lúc đó đi cùng với Shane Cunningham. Cả hai người này đã tiến đến chen hàng trước Dargan và bạn gái. Do đó, Dargan nổi nóng và bắt đầu vung đấm vào Mullally và Cunningham.

HLV cũ của Conor McGregor bị kết án ngộ sát
HLV cũ của Conor McGregor, Jonathan Dargan hiện bị kết án ngộ sát.

Người bào chữa của Dargan khẳng định rằng thân chủ của ông sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm về cái chết của nạn nhân, nhưng ông không hề có ý định sát hại họ trong lúc ra tay. Jonathan Dargan rất ân hận về sự việc đã xảy ra.

Sau khi phát hiện Mullally đã chết, Dargan liền gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân: "Tôi thật sự xin lỗi. Đó là một tai nạn. Tôi suy sụp và đau lòng cho người đàn ông đó và gia đình của anh ta. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi đã bị trừng phạt. Giá như tôi có thể quay về và làm lại từ đầu. Giờ tôi chỉ còn biết cầu xin gia đình anh ấy sự tha thứ. Đó là một sai lầm."

HLV MMA này cũng từng cho rằng hành động của anh chỉ là tự vệ. Tuy nhiên, theo như thẩm phán Judge Pauline Codd, Jonathan Dargan là "một người có khả năng kiểm soát tình huống và không phải là một kẻ đang sợ hãi", thậm chí video trích xuất từ camera cũng phủ nhận hành động tự vệ của Dargan.

HLV cũ của Conor McGregor bị kết án ngộ sát
Jonathan Dargan từng là một võ sĩ và HLV võ thuật tiếng tăm tại Ireland, do đó ông hoàn toàn ý thức được sức mạnh của bản thân.

Vào tháng 11 năm 2019, bồi thẩm đoàn chỉ cần 4 giờ đồng hồ để đưa qua quyết định có tội ngộ sát cho nghi phạm. Thẩm phán Judge Codd đã giảm án phạt từ 6 năm xuống còn 5 năm 6 tháng

Riêng về phía gia đình của nạn nhân Mullally, vợ ông cho biết, cuộc sống của họ đã bị biến động kể từ sau thảm cảnh. Bản thân bà vẫn cho rằng đó là một vụ giết người và Paddy Mullally sẽ không bao giờ có thể chứng kiến ngày con gái ông trưởng thành: "Tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho hắn (Dargan). 4 năm sau thảm cảnh đó, chúng tôi vẫn đau khổ vì cái chết của Paddy (Mullally)."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm