Huấn luyện viên phủ nhận tin Conor thượng đài ở UFC 249

Lâm Gia
chủ nhật 5-4-2020 3:15:00 +07:00 0 bình luận
Phủ nhận đang tập luyện cùng Conor trong thời gian này, HLV John Kavanagh tin rằng khả năng học trò thượng đài ở UFC 249 là không thể.

Trong thời gian này, đối thủ của Tony Ferguson tại UFC 249 vẫn còn là ẩn số. Nhất là khi mọi thông tin về sự kiện này vẫn được chủ tịch Dana White giữ kín.

Khán giả cũng nhắc tới Conor McGregor như một phương án dự phòng mà White đã xác nhận khi trận Khabib vs. Tony được lên lịch. Tuy nhiên, ở thời điểm dịch bệnh như hiện tại, HLV John Kavanagh của Conor đã phủ nhận khả năng này.

“Không có chuyện đó đâu. Ireland đang trong tình trạng phong tỏa nghiêm ngặt. Tôi và Conor cũng không hề gặp mặt trực tiếp, không có hoạt động nào diễn ra ở phòng tập cả. Nó đã đóng cửa.” – HLV Kavanagh chia sẻ.

Huấn luyện viên phủ nhận tin Conor thượng đài ở UFC 249
HLV John Kavanagh tin rằng khả năng Conor tự mình đến Mỹ là không thể. (Ảnh: EssentiallySports)

Chiến thắng sau UFC 246, có thể nói Conor đã chuẩn bị cho 1 năm 2020 với những mục tiêu cao hơn như Khabib hoặc Tony Ferguson. Tuy nhiên, việc chấp nhận thi đấu khi chỉ còn 14 ngày, di chuyển từ Ireland tới Mỹ vào thời điểm này không phải là điều đáng để Conor mạo hiểm.

“Cố gắng làm những chuyện đó vào lúc này, tôi không nghĩ rằng đây là quyết định thông minh. Cậu ấy chắc chắn sẽ không đấu đâu. Gaethje có thể là người thay thế như đã được nhắc tới trước đó. Lựa chọn ấy sẽ hợp lý hơn.” – HLV người Ireland nhận định.

Huấn luyện viên phủ nhận tin Conor thượng đài ở UFC 249
Theo John Kavanagh, Justin Gaethje là cái tên phù hợp hơn Conor. (Ảnh: EssentiallySports)

Trên thực tế, việc tìm một đối thủ ngay tại Mỹ như Justin Gaethje sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Trong tình trạng Ireland và Mỹ đều có lệnh phong tỏa, việc di chuyển tới bất kì đâu của Conor cũng đều gặp khó khăn vào lúc này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm