Israel Adesanya chỉ muốn đấu Romero “vì mọi người tin ông ta có thể hạ tôi”

Lâm Gia
thứ tư 6-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Đang trên đà chiến thắng, Israel Adesanya muốn sớm khẳng định sự bất bại của mình ở hạng trung UFC.

Đang có thành tích 18-0 cùng chiếc đai vô địch hạng trung UFC, Israel trở thành nhà vô địch thứ 2 ở UFC hiện tại còn giữ được thành tích bất bại. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bắt đầu hành trình của anh với tư cách một tân vương, bởi có rất nhiều tay đấm tiềm năng đang hướng tới vị trí của Adesanya. 

Với việc Paulo Costa – đối thủ có khả năng tranh đai nhất phải rút lui 8 tháng vì chấn thương bắp tay, Adesanya không muốn gián đoạn hành trình của mình và đã đề nghị được thượng đài với lão tướng người Cuba Yoel Romero. 

“Tôi muốn bảo vệ đai vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau. Nhưng Paulo Costa, cái gã trốn trui lủi đó, người tôi muốn đấu tiếp sẽ không thể thượng đài. Vì thế tôi muốn một thử thách khác, bất kì ai cũng được, đặc biệt là Yoel Romero, cũng vào khoảng thời gian đó.” 

“Không, đó sẽ không phải là trận đấu tôi nghĩ những người sắp kèo sẽ thực hiện vì ông ta đang trong chuỗi trận thua. Không chỉ 1 mà tới 3 trên 4 trận gần nhất của ông ta đều là những trận thua nên việc lên kèo này không thực sự sáng suốt lắm, tuy nhiên, dưới góc độ của tôi như một võ sĩ, tôi muốn đấu vì mọi người cứ nghĩ rằng ông ta có thể hạ tôi.” 

Israel Adesanya chỉ muốn đấu Romero “vì mọi người tin ông ta có thể hạ tôi”

Costa rút lui, nhiều khán giả muốn thấy Israel Adesanya thử thách với Yoel Romero.

Trước những ý kiến cho rằng nên để Yoel Romero sớm thay thế Paulo Costa trở thành thử thách đầu tiên của Israel Adesanya khi giữ đai. Chủ tịch UFC Dana White khẳng định võ sĩ người Cuba cần có ít nhất một chiến thắng để xứng với suất tranh đai. 

“Adesanya muốn đấu với Yoel Romero, nhưng chúng tôi muốn Romero phải có một trận đấu trước đó và người thắng sẽ được đấu với Adesanya.” 

Israel Adesanya chỉ muốn đấu Romero “vì mọi người tin ông ta có thể hạ tôi”

Hiểu rõ khả năng của lão tướng người Cuba nhưng chủ tịch Dana White vẫn muốn Romero có ít nhận một trận thắng. 

Với tình hình ở Middleweight hiện tại, sẽ khá khó khăn để tìm một đối thủ thích hợp với Yoel Romero. Không chỉ là vấn đề thành tích, có nhiều võ sĩ không muốn đối đầu với lão tướng người Cuba, bởi họ sợ rằng với sự nguy hiểm của mình Romero có thể “đập vỡ” bất kì tay đấm nào ở hạng trung và khiến con đường tranh đai của họ bị gián đoạn. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm