Israel Adesanya: "Paulo Costa sẽ làm nền cho bộ phim của đời tôi"

Lâm Gia
thứ tư 29-4-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch hạng trung đảm bảo sẽ kết thúc mọi sự hoài nghi từ Paulo Costa và người hâm mộ về khả năng của mình.

Ra mắt UFC năm 2018 và duy trì phong độ tới khi giành đai hạng trung cuối năm 2019, Israel Adesanya được xem như tay đấm thành công nhất giải trong thời gian trở lại đây. Thế nhưng, trận bảo vệ đai kém hấp dẫn của võ sĩ người Nigeria tại UFC 248 khiến anh nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực.

Hiểu được tâm lý của khán giả và chỉ trích từ kình địch Paulo Costa, người sẽ thách thức đai vô địch hạng trung UFC, Adesanya không ngần ngại thách thức võ sĩ đến từ Brazil.

“Tôi chủ động đề cập đến trận này bởi quá nhiều người nhắc tới trận đấu đó, hãy cứ để họ ngủ quên với cái suy nghĩ đấy đi.” – Adesanya mô tả kế hoạch của mình. “Trong thước phim về cuộc đời tôi, tôi thích mọi thứ được đẩy lên cao trào khi có gì đó tồi tệ xảy ra, và sau đó kết thúc khi tất cả bắt đầu tốt đẹp trở lại.”

Israel Adesanya: Paulo Costa sẽ làm nền cho bộ phim của đời tôi
Trận đấu với Yoel Romero khiến Adesanya nhận nhiều bình luận tiêu cực. (Ảnh: Bleacher Report)

“Trận đấu đó và những chỉ trích giống như phân cảnh tiêu cực của bộ phim vậy. Sau đó sẽ đến phần tôi chứng minh tất cả đã sai và mọi người sẽ phản ứng kiểu “Không thể tin anh ấy có thể làm được như vậy”, các bạn sẽ phải bất ngờ đấy.” – Adesanya quả quyết.

Thậm chí, Adesanya còn nhắc tới trận đấu giữa Anderson Silva và Vitor Belfort tại UFC 126. Thời điểm Silva bị chỉ trích về trận đấu tẻ nhạt trước Demian Maia và vất vả khi chống lại Chael Sonnen. Thế nhưng, Silva đã trở lại bằng cú đá tống knockout Belfort ngay sau đó khiến mọi nghi ngờ tan biến.

“Nó sẽ giống như trường hợp của Silva và Belfort tại UFC 126. Tất cả các người sẽ phải bất ngờ bởi cách trận đấu xảy ra, tất cả đều đã được tính toán trước.” - Adesanya chia sẻ.

Israel Adesanya: Paulo Costa sẽ làm nền cho bộ phim của đời tôi
Israel Adesanya dự định tái hiện lại kịch bản của Anderson Silva. (Ảnh: BJJee)

Về việc thượng đài với Paulo Costa, Adesanya khẳng định mục tiêu sẽ là mùa hè này tại “Fight Island “ – “Đảo Quyết Đấu” đang được UFC xúc tiến.

“Tôi rất thích Đảo Quyết Đấu. Bộ phim mà tôi mường tượng ra mình sẽ là nhân vật chính còn Costa sẽ là phản diện trùm vậy, tất cả sẽ kết thúc trên Đảo Quyết Đấu tựa như game Mortal Kombat vậy. Hãy tin tôi rằng bạn không thể có kịch bản nào hoàn hảo hơn đâu.” – Adesanya chia sẻ đầy tự tin. “Tất cả đã nhìn thấy tôi hạ Whittaker, nhưng trước đó, tôi đã cho thấy sự lì lợm của mình khi đối đầu Gastelum. Tôi có thể chơi tấn công, tôi có thể kiểm soát trận đấu theo cách của mình và khiến Costa phải lùi bước, bởi hắn ta không có khả năng đó, không có một bình gas dồi dào như tôi.”

Israel Adesanya: Paulo Costa sẽ làm nền cho bộ phim của đời tôi
Hạ knockout Paulo Costa là mục tiêu tiếp theo của Israel Adesanya.

Hiện tại, hạng trung UFC mà Adesanya nắm giữ đang có ít nhất 2 cái tên có thể tranh đai vô địch là Paulo Costa và Jared Cannonier. Hạ gục được 2 đối thủ này, Adesanya hoàn toàn có cơ hội vươn tới các mục tiêu xa hơn như lên hạng thách đấu Jon Jones.

Israel Adesanya là võ sĩ hiếm hoi cùng Khabib Nurmagomedov vừa nắm giữ thành tích vừa vô địch UFC, vừa bất bại trong toàn sự nghiệp MMA. Thậm chí, Adesanya còn được đánh giá cao hơn Khabib bởi lối đánh striking đầy cuốn hút, điểm cộng đáng kể của anh trong mắt khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm