Jessica Andrade nói về đối thủ tiềm năng tiếp theo

Viết Nghĩa
thứ ba 21-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại UFC 237, Jessica Andrade vừa mới trở thành nhà vô địch hạng Strawweight nữ sau khi đánh bại Rose Namajunas ngay tại quê nhà Brazil và Jessica cũng chia sẻ về đối thủ tiềm năng mà cô sẽ thi đấu trong lần đầu tiên bảo vệ chiếc đai.

Đồng thời, Jessica Andrade và Amanda Nunes trở thành hai nhà vô địch tới từ Brazil - Amanda Nunes đang nắm giữ chiếc đai của các hạng cân nữ khác của Bantamweight và Featherweight. Jessica Andrade là cũng võ sĩ thứ tư giành được đai vô địch UFC nữ hạng Strawweight.

Nhiệm vụ của một nhà ĐKVĐ sẽ luôn phải bảo vệ đai trước mọi đối thủ, mà khi hạng cân 115 pounds của nữ còn sở hữu nhiều cái tên đáng gờm và đang chờ đến lượt để được so tài với Jessica Andrade. 

Nhà ĐKVĐ tới từ Brazil không ngần ngại chia sẻ về việc muốn có trận tái đấu với cựu vương Rose Namajunas. 

“Người mà tôi muốn được thi đấu chính là Rose bởi vì cô ấy đã có những hành động đẹp khi tới hẳn Brazil để bảo vệ chiếc đai của cô ta. Thực sự cô ấy không phải bắt buộc phải làm điều đó ngay từ đầu. Nếu Rose muốn tái đấu với tôi, tôi sẵn sàng vui vẻ đến Denver để bảo vệ chiếc đai của mình ngay tại quê nhà của cô ấy. Tôi mong là Rose sẽ tìm ra được hướng giải quyết cho vấn đề của mình.” 

Jessica Andrade nói về đối thủ tiềm năng tiếp theo

Nhà ĐKVĐ Strawweight nữ Jessica Andrade sẵn sàng tái đấu bạo vệ đai ngay tại quê nhà Denver, Mỹ của cựu vương Rose Namajunas 

Jessica cũng nói thêm nếu Rose không muốn quay trở lại thi đấu, cô sẽ so tài với người thắng cuộc trong cặp đấu giữa Nina Ansaroff và Tatiana Suarez sẽ diễn ra tại UFC 238 vào đầu tháng sau.

“Người thắng cuộc trong cặp đấu đó sẽ xứng đáng cho trận đấu tranh đai. Nhưng đối với UFC, bạn không bao giờ biết trước được điều gì vậy nên tôi sẽ duy trì sự luyện tập và chuẩn bị sẵn sàng. Tôi luôn biết được bằng đang có rất nhiều đối thủ đang chờ tôi.” Nhà ĐKVĐ nói về dự định tương lai sắp tới. 

Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khả năng cho một cuộc tái đấu với cựu vương lâu năm Joanna Jedrzejczyk, người từng đánh bại Jessica trong lần đầu tiên cô có cơ hội tranh đai vào hồi tháng Năm 2017 tại UFC 211.
 

Jessica Andrade nói về đối thủ tiềm năng tiếp theo

 Jessica Andrade muốn bảo vệ đai vô địch trước người thắng cuộc trong cặp đấu giữa Nina Ansaroff vs.Tatiana Suarez sẽ diễn ra tại UFC 238 vào tháng sau

“Tôi thực sự cũng muốn có có trận tái đấu với Joanna, nhưng tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm hợp lý và xứng đáng dành cho cô ta. Bởi vì đang có rất nhiều võ sĩ khác có tần suất thi đấu đều đặn hơn Joanna và họ đang chứng minh được bản thân mình để được tranh đai. Tôi mong là UFC sẽ tạo cơ hội cho những võ sĩ khác đang thể hiện được sự cố gắng trên BXH có cơ hội được tranh đai.” Jesscia chia sẻ thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn với báo chí. 

Nhà ĐKVĐ Jessica Andrade dự định sẽ bảo vệ đai vô địch hạng Strawweight của mình trong tháng 9 hoặc tháng 10. Cô mong rằng trong khoảng thời gian đó sẽ tìm được ra đối thủ xứng đáng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm