Joe Rogan cảnh báo Jon Jones về sự nguy hiểm của Reyes khi tái đấu

Lâm Gia
thứ tư 26-2-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Với một trận thắng gây tranh cãi và màn trình diễn có phần gây thất vọng, liệu Jon Jones có chấp nhận thử thách mang tên Dominick Reyes một lần nữa.

Giữa những tranh cãi xung quanh kết quả của UFC 247, BLV kì cựu của UFC Joe Rogan là một trong những người ủng hộ chiến thắng cho Dominick Reyes. Ông cũng nói về sự tắc trách của các giám khảo trong sự kiện này khi không theo dõi liên tục các trận đấu.

Chính vì thế, trong buổi podcast mới đây, bình luận viên 52 tuổi cho biết ông rất muốn chứng kiến trận tái đấu giữa Jon Jones và Dominick Reyes. Một trận đấu với những giám khảo công bằng hơn và cũng là cơ hội để cả 2 thể hiện tốt nhất. 

“Tôi rất muốn xem trận tái đấu.” – Joe Rogan chia sẻ. “Tôi cho rằng Reyes sẽ còn chơi tốt hơn trong lần này. Tôi tin rằng Reyes đã hiểu rằng việc duy trì thể lực ở hiệp 3, 4 và 5 quan trọng như thế nào. Giờ đây, Reyes đã một lần bước lên đỉnh và chạm trán với con rồng nguy hiểm nhất hạng, và lần trở lại tới của cậu ấy sẽ còn tốt hơn thế. Tôi muốn biết cậu ấy có thể làm gì. Reyes giờ đã có kinh nghiệm sau trận đầu tiên, giờ đây cậu ấy sẽ bước vào trận tái đấu với tâm thế trở thành một nhà vô địch.” 

Joe Rogan cảnh báo Jon Jones về sự nguy hiểm của Reyes khi tái đấu
Dominick Reyes cho thấy mình không hề thua kém Jon Jones quá xa. (Ảnh: MMAFighting)

Về vấn đề phong độ, dù chỉ chênh nhau 2 tuổi nhưng thời gian thi đấu của Reyes và Jon Jones lại hoàn toàn khác nhau. Nếu Jon Jones mới 33 tuổi nhưng đã có 11 năm thi đấu MMA, giành đai UFC từ năm 24 tuổi thì Dominick Reyes mới bắt đầu từ một nửa thời gian đó và còn rất nhiều cơ hội phát triển. Đây cũng chính là câu hỏi thường xuyên được đặt ra cho Jones gần đây: Liệu nhà vô địch đã mất động lực thi đấu? Hay anh đã đến thời kì đỉnh cao phong độ, bắt đầu chững lại và xuống đốc? 

“Mọi người cần hiểu bao nhiêu phần hăng hái đã giảm sút, bao nhiêu trong đó là các yếu tố thể chất. Có thể một trận đấu lớn với Stipe Miocic, hay Francis Ngannou ở hạng nặng sẽ thay đổi. Cậu ấy có 2 năm ngồi ngoài võ đài và mất đi động lực, nhưng trái lại, cũng có tới 9 năm thi đấu với những võ sĩ giỏi nhất thế giới.” – Joe Rogan phân tích.

Joe Rogan cảnh báo Jon Jones về sự nguy hiểm của Reyes khi tái đấu
Jon Jones và Reyes dù cùng tuổi nhưng có thời gian thi đấu rất khác nhau.

Trong lịch sử, Jon Jones từng có 2 trận tái đấu và đều hạ TKO đối thủ trong những thế trận hoàn toàn vượt trội, hai chiến thắng trước Daniel Cormier năm 2017 và Alexander Gustafsson cuối 2018. Tất cả đều thể hiện khả năng thích nghi của anh, đây cũng là điều các fan hâm mộ kì vọng nhà vô địch sẽ tái hiện nếu gặp lại Dominick Reyes.

Hiện tại, Jon Jones và UFC đang đứng trước lựa chọn cho trận tranh đai tiếp theo ở hạng Light-Heavyweight: tái đấu với Reyes hoặc thượng đài với Jan Blachowicz – võ sĩ vừa có chiến thắng TKO ở sự kiện UFC Fight Night 167 mới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.