Jon Jones bị bắt, dính cáo buộc sử dụng súng và chất kích thích trái phép

Lâm Gia
thứ sáu 27-3-2020 4:10:00 +07:00 0 bình luận
Đối diện 2 tội danh cùng lúc, Jon Jones đứng trước nguy cơ phải hầu tòa lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Nguồn tin từ sở cảnh sát Albuquerque, New Mexio, Hoa Kỳ, đương kim vô địch hạng bán nặng UFC Jon Jones đã bị bắt vì nghi sử dụng chất kích thích khi lái xe. Ngoài ra, anh cũng bị điều tra liên quan tới một vụ nổ súng chưa rõ nguyên nhân ở cùng thời điểm.

Theo lời kể của nhân viên cảnh sát địa phương, người đã nghe thấy một tiếng súng nổ ở khu vực mình quản lý vào khoảng 12 giờ 58 phút chiều qua. Viên sĩ quan đã nhìn thấy Jon Jones lúc này đang ở cùng một người bạn trên chiếc xe Jeep của họ. Sau khi kiểm tra, các nhân viên cảnh sát phát hiện một chai rượu được uống dở ở ghế sau. Ngoài ra khám nghiệm xe cho thấy có một khẩu súng ngắn ở dưới ghế lái cùng với một vỏ đạn tương xứng rơi gần đó.

Jon Jones bị bắt, dính cáo buộc sử dụng súng và chất kích thích trái phép
Jon Jones bị bắt và những cáo buộc liên quan tới anh. (Ảnh: ESPN)

“Là một phần trong cuộc điều tra, Đơn vị Kiểm soát Bạo lực súng đạn Albuquerque sẽ giám sát xem khẩu súng và viên đạn này có liên quan tới một hành vi phạm tội nào hay không.” – ông Gilbert Gallegos, ngườI phát ngôn của Sở Cảnh sát Albuquerque cho hay. “Việc kiểm soát bạo lực súng đạn phải là ưu tiên hàng đầu tại Albuquerque.”

Hiện tại, phía Jon Jones vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc này và UFC cũng có một thông báo tương tự: “Hiện tại chúng tôi đang xem xét các vấn đề liên quan tới vụ bắt giữ Jon Jones sáng nay. Chúng tôi sẽ giữ liên lạc với phía Jones để thu thập thêm thông tin."

Jon Jones bị bắt, dính cáo buộc sử dụng súng và chất kích thích trái phép
UFC vẫn chưa đưa ra bình luận chi tiết nào cho trường hợp của Jones. (ảnh: MMAJunkie)

Như vậy, Jon Jones có thể lần thứ 3 đối mặt với các vấn đề pháp luật kể từ khi lên ngôi vô địch UFC. Năm 2015, anh đã phải hầu tòa vì tội tông xe một thai phụ và bỏ chạy. Tháng 7/2019, Jon Jones tiếp tục bị cáo buộc sàm sỡ một nhân viên phục vụ quán bar tuy nhiên không phải trình diện trước tòa.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm