Jon Jones cười nhạo thất bại của Walker: 'Đó là lí do tôi mặc kệ Lightheavyweight’

Lâm Gia
thứ hai 4-11-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Jon Jones không hề ngạc nhiên khi chứng kiến tay đấm được kì vọng sẽ đối đầu với mình - Johnny Walker thất bại tại UFC 244.

Thượng đài tại UFC 244 trước Corey Anderson, Johnny Walker đang có thành tích bất bại với 3 trận đấu gần nhất đều là những cú knockout ngay hiệp 1. Nếu thành công hạ gục Anderson, Walker hoàn toàn có đủ tư cách tranh đai với ĐKVĐ hạng Lightheavyweight Jon Jones. 

Nhưng Corey Anderson đã chứng minh võ sĩ người Brazil vẫn còn quá non trẻ để có thể lọt vào top đầu hạng cân này. Chỉ sau 2 phút của hiệp 1, Anderson bằng áp lực và sự chính xác của mình đã hạ knockout kĩ thuật Johnny Walker, đập tan giấc mơ tranh đai chỉ sau 4 trận đấu của đối thủ. 

Chứng kiến thất bại này của Johnny Walker, ĐKVĐ Jon Jones đã phản hồi về những khán giả mộng tưởng rằng Walker có thể là người soán ngôi anh trong tương lai. 

“Chỉ có một mà thôi. Tôi không nghĩ rằng món quà giáng sinh lại đến sớm như vậy, đấy là lí do vì sao tôi mặc kệ đám Light-Heavyweight thích nói gì thì nói.” – Jon Jones chia sẻ trên Twitter về việc anh bắt đầu “chán” hạng cân của mình. 

Jon Jones cười nhạo thất bại của Walker: Đó là lí do tôi mặc kệ Lightheavyweight’

Thất bại của Johnny Walker khiến Jones 'rảnh tay' hơn khi các võ sĩ ở Lightheavyweigt đang tự triệt hạ nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, Jones còn đề cập đến Israel Adersanya – ĐKVĐ hạng Middleweight cũng đang muốn lên hạng và hạ gục mình. 

“Cũng như Izzy mà thôi, tôi chả ấn tượng với họ lắm. Tôi đã ở đây đủ lâu để thấy bọn họ cứ đến và đi mà chẳng thu được gì hết.” 

Jon Jones cười nhạo thất bại của Walker: Đó là lí do tôi mặc kệ Lightheavyweight’

Jon Jones cảnh báo Israel Adesanya nên cẩn thận với những 'tấm gương' đã có. 

UFC 244 đã kết thúc sáng nay 3/11 với 7 trên tổng số 12 trận thắng đều kết thúc bằng KO/TKO. Dù trận đấu cuối cùng giữa Nate Diaz và Jorge Masvidal phải dừng lại vì lí do đến từ các bác sĩ, đây vẫn được đánh giá là một sự kiện chất lượng và nhiều bất ngờ đã xảy ra.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm