Jon Jones lại bất ngờ vướng vào rắc rối ở CLB thoát y

Lâm Gia
thứ hai 22-7-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi tập trung cho trận bảo vệ đai tại UFC 239, ĐKVĐ Jon Jones lại vướng vào một rắc rối ở CLB thoát y hồi tháng 4 vừa qua.

Theo quản lý của Jon Jones, vụ việc bắt đầu khi nhà ĐKVĐ UFC Light Heavyweight có mặt tại CLB thoát y TD’s Eubank Showclub hồi tháng 4 vừa qua. Một nữ phục vụ tại quán đã báo cáo với cảnh sát về việc Jon Jones đã có hành động tát, kéo cô xuống bên cạnh và hôn vào cổ trong khi nhân viên này đang làm việc.

Khi được yêu cầu dừng lại, Jon Jones vẫn tiếp tục những hành động đùa giỡn và chạm vào người nữ phục vụ tới khi quyết định rời đi, cô gái đã tường trình với cảnh sát và đã có một yêu cầu trình diện được đưa ra với võ sĩ của UFC. Tuy nhiên, vấn đề là lệnh này đã được gửi tới một địa chỉ khác chứ không phải nơi ở của Jon Jones khiến tòa án đã đưa ra một lệnh bắt giữ trong lúc tay đấm đang chuẩn bị cho trận bảo vệ đai vô địch tại UFC 239.

Jon Jones lại bất ngờ vướng vào rắc rối ở CLB thoát y

Jon Jones dính vào rắc rối khi đang chuẩn bị cho UFC 239

Đại diện phát ngôn của Jones cho biết ngay sau khi nhận được thông tin này, đội ngũ của nhà vô địch đã tìm cách xử lý vụ việc.

"Ngày hôm nay, bộ phận media đã nói với Jones về việc cáo buộc về những hành vi của mình bị gửi sai địa chỉ. Tuy rằng không thừa nhận đây là lời buộc tội xác đáng, Jon Jones đã lập tức trả khoản tiền phạt mà tòa án yêu câu, và Jones cũng sẵn sàng cùng các nhân chứng làm rõ những cáo buộc vu khống về anh."

Ngay sau khi Jon Jones chi trả khoản tiền phạt, lệnh bắt giữ đã được gỡ bỏ - phía luật sư của nhà vô địch cũng chưa đưa ra thông báo gì về những hành động tiếp theo. Đây cũng là lần đầu tiên Jon Jones bị cáo buộc dính líu tới pháp luật kể từ sau năm 2015, khi anh bị bắt vì có hành vi bỏ chạy sau khi gây ra một vụ tai nạn giao thông với một thai phụ trước thềm UFC 187.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm