Jon Jones lặng lẽ xóa mọi tweet "cà khịa" Israel Adesanya

Khôi Nguyên
thứ ba 16-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau những màn công kích trên mạng xã hội twitter, Jon Jones đã lặng lẽ xóa mọi dòng tweet về Adesanya.

Sau chiến thắng trước Kelvin Gastelum tại UFC 236, Israel Adesanya đã trở thành nhà vô địch tạm thời của hạng trung UFC. Chiến thắng này không chỉ đem về cho Adesanya chiếc đai vô địch, nó còn là bước đầu để đưa Israel Adesanya trở thành ngôi sao PPV tiềm năng của giải UFC danh giá. Tuy nhiên, điều này cũng đưa Adesanya vào tầm ngắm của ngôi sao lắm tài nhiều tật, ĐKVĐ hạng bán nặng UFC Jon Jones.

Jon Jones đã "chung vui" cùng Israel Adesanya bằng cách đăng tải hàng loạt những lời công kích lên mạng xã hội twitter ngay sau khi tân vương vẫn còn đang vui men chiến thắng. Dù vậy, chẳng rõ vì lý do gì, Jon Jones lại lặng lẽ xóa mọi dấu vết "cà khịa" Israel Adesanya của mình.

Jon Jones lặng lẽ xóa mọi tweet cà khịa Israel Adesanya

"Nói gì bây giờ nhỉ, có người đã phải chật vật chơi kickboxing với một gã wrestler lì lợm. Chỉ có một Jon Jones mà thôi."

Jon Jones lặng lẽ xóa mọi tweet cà khịa Israel Adesanya

"Tôi nể Kelvin lắm đấy, cậu ta suýt nữa đã cho một tay Kickboxer ra bã mà chẳng cần phải tung lấy một cú đá."

Đó là một trong những dòng tweet "dìm hàng" Israel Adesanya của Jon Jones. Tuy nhiên, hiện tại, những dòng tus này đã bị xóa sạch khỏi trang cá nhân của Jon Jones. Trong khi đó, mọi chuyện cũng đã đến tai Adesanya và tân vương quyết định chẳng để yên.

"Jon Jones gợi lại cho tôi một điều mà tôi ghét cay ghét đắng nhất trên đời, sự bắt nạt. Hắn chỉ là một gã khốn không hơn không kém."

"Hắn chọn đúng thời điểm, hắn rất thông minh. Hắn biết tôi sẽ là kèo khó của hắn, Jon Jones thích thử thách để thể hiện, nên hắn đã khơi mào mọi chuyện. Chính hắn là kẻ đứng ra và nói rằng 'Tôi muốn đấu với Adesanya.'"

"Hắn biết tôi là một mối nguy. Đoán xem, tôi sẽ dành lời này cho hắn. 'Nếu ông muốn đánh tôi, ông nên làm thế vào ngày hôm qua, vì tôi luôn giỏi hơn sau mỗi trận đấu. Nếu ông muốn thắng thì thách đấu sớm đi, tôi mới có 1 năm ở UFC thôi và tôi vẫn còn là gà non đấy."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm