Jorge Masvidal cười nhạo thất bại của Colby Covington tại UFC 245

Lâm Gia
thứ ba 17-12-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Từng là đồng đội thân thiết nhưng dường như mối quan hệ của Masvidal và Covington vẫn chưa hạ nhiệt sau UFC 245.

Trận thua trước Kamaru Usman của Colby Covington tại UFC 245 chắc chắn khiến những người không ưa tay đấm lắm lời của Welterweight hả hê. Không chỉ vậy, ngay cả người ‘bạn thân cũ’ của Covington là Jorge Masvidal cũng tỏ ra hài lòng vì “Chaos” đã được dạy cho một bài học thích đáng.

“Người ta nói không được đánh một gã đàn ông đã ngã ngựa, nhưng ông không xứng làm một người đàn ông. Tốt hơn là nên trả tiền cho huấn luyện viên của tôi đi, nó rẻ hơn việc vá cái hàm bị nứt của ông đấy.” – Jorge Masvidal viết trên Twitter.

Jorge Masvidal cười nhạo thất bại của Colby Covington tại UFC 245

Colby Covington đã rạn xương hàm dưới sau một cú đấm của Usman. 

Jorge Masvidal đang nói đến chấn thương rạn xương hàm dưới của của Covington trong hiệp 3. Chấn thương ảnh hưởng nhiều tới khả năng đôi công của Covington và trực tiếp dẫn đến cú knockout ở hiệp cuối khi “Chaos” liên tiếp dính 2 tổ hợp đòn chính xác của nhà vô địch.

Dù từng là bạn thân nhưng cách hành xử của Covington đã khiến tình bạn giữa anh và Masvidal trở nên xấu đi. Việc xây dựng hình tưởng của kẻ vừa thách đấu đai Welterweight cũng là thứ không phù hợp với quan điểm của Masvidal. 

“Chúng tôi từng là bạn thân tới khi anh ta từ bỏ huấn luyện viên chung. Cậu ta cứ nổi điên vì mọi người không quan tâm tới mình thi đấu, họ muốn thấy cậu ta thua. Đó là tất cả những gì họ quan tâm. Cậu ta làm tất cả những chuyện đó chỉ vì không thể khiến mọi người chú ý, từ đó, xây dựng nên cái cá tính đáng ghét đó để được mọi người quan tâm hơn.” 

Jorge Masvidal cười nhạo thất bại của Colby Covington tại UFC 245

Lối hành xử của Colby Covington là xung đột với quan điểm của Masvidal. 

Hiện tại, thua trận sau UFC 245, vị trí của Colby Covington có thể nói đã giảm rõ rệt so với Jorge Masvidal – người đã có một năm 2019 thành công và đang rất gần với cơ hội tranh đai trong năm 2020.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm