Jorge Masvidal: ‘Tôi sẽ cho Conor một trận ra trò nếu hắn dám thượng đài’

Lâm Gia
thứ ba 5-11-2019 3:10:00 +07:00 0 bình luận
Bị Conor ‘cà khịa’ sau chiến thắng tại UFC 244, Jorge Masvidal đã có những đáp trả cực gắt trong buổi phỏng vấn gần đây.

Kết thúc UFC 244 với chiến thắng TKO trước Nate Diaz, Jorge Masvidal xứng đáng nhận danh hiệu võ sĩ xuất sắc nhất năm khi cả 3 trận đấu của anh đều là những màn trình diễn tuyệt vời, mà 2 trong số đó là những cú knockout trực tiếp. Đặc biệt hơn, ‘Gamebred’ cũng phá kỉ lục cú knockout nhanh nhất lịch sử giải đấu tại UFC 239 khi hạ gục Ben Askren.

Từng là một võ sĩ không mấy tiếng tăm, hồi đầu năm, Jorge Masvidal từng có ý muốn đấu với Conor McGregor trong ngày trở lại của võ sĩ người Ireland. Nhưng ý định này sớm bị chủ tịch Dana White phủ nhận do chênh lệch thể hình giữa cả hai. Dù vậy, sau chiến thắng trước Nate Diaz cuối tuần vừa qua, Conor đã đăng tải 1 dòng Tweet mang hàm ý châm chọc Jorge Masvidal. Ngay lập tức, võ sĩ đến từ Miami đã có câu trả lời cực ‘gắt’ tới ngôi sao của UFC.

“Một vài kẻ trong số các người thật ngu ngốc, các người biết tôi sẽ làm gì với gã nhỏ thó đó. Tôi sẽ nện cho hắn một trận ra trò, Dana White, chủ tịch của cái công ty này nói tôi quá to lớn so với hắn. Tôi biết mọi người muốn hắn chịu đau đớn vì những gì hắn đã làm, nhưng hắn lại chẳng can đảm để đối diện với điều đó.”

“Hắn chỉ lởn vởn để giữ tên tuổi của mình, hắn cổ vũ Nate và muốn một trận tái đấu.”

Jorge Masvidal: ‘Tôi sẽ cho Conor một trận ra trò nếu hắn dám thượng đài’

Conor từng đề cập đến việc thượng đài với người thắng cặp Diaz vs. Masvidal.

Tuyên bố trở lại vào ngày 18 tháng 1 năm sau, Conor đã úp mở về những đối thủ mình có thể chạm trán, trong đó có người thắng trận Diaz vs. Masvidal. Tuy nhiên, Jorge Masvidal lại không tin Conor dám thực hiện điều đó.

“Gã này không ngốc đâu, hãy nhìn cách hắn đấm người trong quán bar mà xem, hắn biết đấy là trận đấu duy nhất hắn có thể thắng. Hắn không muốn thế, Dana có thể sắp xếp trận đấu giữa tôi và hắn nhưng tin tôi đi, còn lâu bạn mới có chữ kí của hắn trên bản hợp đồng.”

Jorge Masvidal: ‘Tôi sẽ cho Conor một trận ra trò nếu hắn dám thượng đài’

Sự chênh lệch thể hình và khả năng knockout là điều Masivdal tin rằng Conor lo ngại.

Giành được chiếc đai BMF đặc biệt sau chiến thắng tại UFC 244, Jorge Masvidal đang là võ sĩ thu hút nhiều sự chú ý nhất của UFC vào nửa cuối năm 2019. Hiện tại, với 3 chiến thắng KO/TKO liên tiếp, Masvidal có thể giành suất tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp khi bước sang năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm