Jose Aldo nghi ngờ về khả năng thi đấu trong năm 2020

Viết Nghĩa
thứ sáu 10-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vương lâu năm của hạng Featherweight Jose Aldo vừa tiết lộ kế hoạch khả năng sẽ tạm thời nghỉ thi đấu trong năm 2020.

Lần cuối cùng Jose Aldo thi đấu hai lần trong một năm là vào năm 2017. Tại thời điểm đó, Jose Aldo đã để thua hai lần trước Max Holloway tại UFC 212 và sáu tháng sau tại UFC 218. Nhà vua của Rio đang dự định sẽ thi đấu tích cực hơn trong năm nay. 

Jose Aldo đã khởi đầu năm 2019 một cách không thể tuyệt vời hơn sau khi đánh bại võ sĩ đồng hương Renato Moicano trong tháng 2 vừa qua. Jose Aldo đang sở hữu hai chiến thắng TKO ấn tượng liên tiếp trước Jeremy Stephens vào năm ngoái và Renato Moicano trong đầu năm nay. Cựu vương đang nhắm tới chiến thắng lần thứ hai trong năm nay trước Alexander Volkanovski tại UFC 237 diễn ra vào cuối tuần này. 

Jose Aldo nghi ngờ về khả năng thi đấu trong năm 2020

Jose Aldo đang có sự khởi đầu ấn tượng trong năm nay khi sở hữu chiến thắng TKO trong hiệp hai trước Renato Moicano tại UFC Fight Night 144 hồi tháng 2 vừa qua 

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng như kế hoạch mà Jose Aldo dự kiến, anh sẽ thi đấu tích cực hơn trong năm nay nhưng năm sau thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

“Nó sẽ tùy thuộc vào trong năm nay, tôi nghĩ là tôi sẽ thi đấu hết sức trong năm nay và tôi có thể giành được quyền tranh đai. Tôi cũng không biết trong năm 2020 sẽ như thế nào bởi vì tôi muốn có một năm nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Tôi có thể tôi sẽ quay lại trong năm 2021.” Jose Aldo chia sẻ dự định của anh với MMA Junkie.

Trong năm 2019, nguồn động lực để giúp Jose Aldo thi đấu hết sức mình đó là anh muốn dành lại được tên tuổi và vị thế từ bấy lâu nay anh đã xây dựng được trở thành võ sĩ vĩ đại nhất ở trong hạng Featherweight. 

“Tôi luôn có chung một nguồn động lực, đối với tôi mỗi trận thi đấu đều là những trận quan trọng nhất. Không phù thuộc vào danh tiếng của từng đối thủ mà là do giá trị và tên tuổi của tôi. Mọi người đã biết tôi là ai và sự nghiệp tôi như thế nào. Tôi luôn luyện tập và thi đấu hết mình kể cả trước bất kỳ những đối thủ dễ và khó. Tôi luôn có một tinh thần chiến đấu cao.” Jose Aldo nói thêm về cảm nghĩ trước trận đấu.

Jose Aldo nghi ngờ về khả năng thi đấu trong năm 2020

Jose Aldo tỏ ra quyết tâm trong cuộc chiến với Alexander Volkanovski tại UFC 237 sẽ diễn ra vào cuối tuần này 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm