Jose Aldo nghi ngờ việc Conor McGregor giải nghệ, vẫn thán phục thành tựu của đối thủ

Thành Dương
thứ ba 2-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đã có một khoảng thời gian hết sức mâu thuẫn với Conor McGregor vào năm 2015, nhưng trước tin tức Conor McGregor giải nghệ, Jose Aldo vẫn thán phục thành tựu của đối thủ cũ.

Vào ngày 26/3, trong một dòng trạng thái đăng tải trên Twitter lúc 1 giờ sáng, Conor McGregor tuyên bố anh đã giải nghệ khỏi sàn đấu MMA. "Này mọi người, tôi có một thông báo ngắn gọn thôi. Tôi chính thức quyết định giải nghệ khỏi làng võ tổng hợp từ hôm nay. Tôi mong tất cả những người trong bộ môn và giải đấu sẽ tiếp tục hành trình của mình," Conor McGregor viết trên Twitter.

Vẫn có nhiều lý do để người ta tin rằng Conor McGregor không thật sự giải nghệ, và cựu vương hạng Featherweight UFC Jose Aldo không nằm ngoài những người nghi ngờ. Tuy nhiên dù Conor McGregor có giải nghệ thật hay không, Aldo cho biết anh vẫn thán phục thành tựu của đối thủ cũ - người mà theo anh "đã nâng tầm cả một môn thể thao".

Jose Aldo nghi ngờ việc Conor McGregor giải nghệ, vẫn thán phục thành tựu của đối thủ

Dù Conor McGregor có giải nghệ thật hay không, Jose Aldo cho biết anh vẫn thán phục thành tựu của đối thủ cũ - người mà theo anh "đã nâng tầm cả một môn thể thao"

"Tôi rất nể phục Conor với những chiến thắng, với những gì cậu ấy đã cống hiến cho môn thể thao này," Aldo phát biểu trong một phỏng vấn với Portal do Vale Tudo. "Nếu tôi cũng được thượng đài với Floyd Mayweather và kiếm cỡ 80 triệu USD, còn lâu UFC mới thấy tôi trở về. Kiếm được bằng đấy tiền mà còn phải đi tập biết bao nhiêu môn võ đủ ba ca mỗi ngày à?"

"Toàn bộ sự nghiệp võ thuật của Conor McGregor đã thành công đến tột đỉnh. Cậu ấy là một chiến binh vĩ đại. Nếu Conor thực sự giải nghệ, tôi sẽ chúc mừng cậu ấy vì mọi điều cậu ấy đã làm cho giới MMA."

Thật sự đây là những lời rất tốt đẹp, nhất là khi những lời phát biểu ấy đến từ một người đã bị knockout bởi chính Conor McGregor tại UFC 194.

Jose Aldo nghi ngờ việc Conor McGregor giải nghệ, vẫn thán phục thành tựu của đối thủ

Jose Aldo đã bị knockout bởi chính Conor McGregor tại UFC 194

Cũng như Aldo nói, Conor McGregor hiện đang sở hữu khối tài sản cực lớn, thừa đủ để siêu sao người Ireland chẳng bao giờ phải bước lên sàn đấu bán máu nữa. Không chỉ kiếm bộn từ trận đấu với Floyd Mayweather vào năm 2017, McGregor còn đang có nguồn thu nhập rất lớn từ thượng hiệu Whiskey Proper No. Twelve cũng như các thương hiệu thời trang mà anh cùng đầu tư.

Trong khi đó, Jose Aldo sẽ chuẩn bị thượng đài với Alexander Volkanovski tại UFC 237 vào tháng 5 tới. Cựu vương hạng Featherweight UFC cho biết anh vẫn mong có một trận tái đấu với Conor McGregor, nhưng nếu "The Notorious" thực sự nghiêm túc với việc giải nghệ, Aldo sẽ tiếp tục hành trình của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.