Jose Aldo nhập viện vì nhiễm trùng sau phẫu thuật, nguy cơ rút khỏi UFC 237

Khôi Nguyên
thứ bảy 23-3-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Jose Aldo vừa phải nhập viện vì nhiễm trùng. Hiện tại vẫn chưa biết anh có đủ thời gian để kịp bình phục cho UFC 237 hay không!

Cựu vương hạng featherweight UFC đã phải nhập viện vì một vết cắt nhỏ trên đầu gối bị nhiễm trùng nặng. Được biết, anh đã nhập viện Samaritano ở Botafogo, Rio de Janeiro vào thứ Tư.

Hiện tại, huyền thoại này đã được lên lịch để đối đầu với Alexander Volkanovski tại UFC 237 được tổ chức ở Rio de Janeiro, Brazil. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Jose Aldo vẫn phải nằm viện và chờ sự cho phép của bác sĩ để thi đấu vào ngày 11/5 sắp tới.

Jose Aldo đứng trước nguy cơ phải rút khỏi UFC 237

Aldo (28-3) đã thực sự trở lại sau hai chiến thắng KO trước Jeremy Stephens và Renato Moicano. Cựu vương featherweight cũng tuyên bố rằng anh mong được chấm dứt hợp đồng với UFC trong năm 2019 để có thể giải nghệ khỏi MMA.

Volkanovski (19-1), hiện tại đang có đến chuỗi 16 trận thắng liên tiếp. Anh vừa có chiến thắng KO trước đối thủ cũ của Aldo, Chad Mendes. Volkanovski hiện tại đang có thành tích 6-0 tại UFC. 

UFC 237 sẽ được tổ chức tại Jeunesse Arena với sự dẫn đầu của cặp đấu Rose Namajunas và Jessica Andrade cho chức vô địch UFC Strawweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm