Justin Gaethje gạ gẫm tuyên chiến với Tony Ferguson

Viết Nghĩa
thứ tư 12-6-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Justin Gaethje đang mong muốn kiếm được một kèo đấu với những đối thủ trong top 5 và Tony Ferguson cũng là mục tiêu mà “The Highlight” đang nhắm tới.

Cuộc chiến giữa Justin Gaethje vs. Tony Ferguson có tiềm năng trở thành một trong những trận so tài hấp dẫn nhất ở trong hạng lightweight. Nhưng cả hai võ sĩ dường như chưa có duyên để được so tài với nhau. 

Điểm chung giữa Gaethje và Ferguson đều không thích những trận đánh nhàm chán và lối chơi của họ đều thi đấu cống hiến tới khán giả. Justin Gaethje đang rất hứng thú tới một cuộc chiến khô máu và Tony Ferguson là người phù hợp nhất với anh hiện nay. 

Gần đây từ bài post trên twitter của Ben Askren chia sẻ rằng tại sao vẫn chưa có một ai nghĩ đến việc sắp xếp một đấu giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje. Võ sĩ đến từ Colorado đã không mất nhiều thời gian để trả lời đoạn twitter từ Ben Askren. 

Justin Gaethje viết dòng trạng thái: 
“Nghe cũng hay lắm đó. Hãy dẫn tôi tới nơi tăm tối nhất của mày” @Tony Ferguson. 

Justin Gaethje gạ gẫm tuyên chiến với Tony Ferguson

Justin Gaethje vừa thả thính gạ kèo Tony Ferguson trên Twitter

Có vẻ dường như “The Highlight” đang gặp vấn đề đàm phán và không thể chờ đợi lâu hơn cho cuộc so tài với Conor McGregor do đó anh đã có một bài post khác để gạ gẫm một kèo đấu  khác với Tony Ferguson. 

Nhưng pha gạ kèo của Justin Gaethje cũng sẽ khó thành hiện thực vì “El Cucuy” gần như chắc chắn có được chiếc vé tranh đai chính thức sau khi đánh bại Donald Cerrone vào cuối tuần qua tại UFC 238 và nâng chuỗi trận bất bại lên con số 12. Tony Ferguson sẽ phải đợi kết quả người thắng cuộc trong cặp đấu tranh đai giữa Khabib Nurmagomedov và Dustin Poirier diễn ra vào tháng 9 ở Abu Dhabi tại sự kiện UFC 242.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm