Justin Gaethje: “Hạ được tôi, sẽ không ai phản đối Conor tái đấu Khabib cả”

Lâm Gia
thứ tư 25-3-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong trạng thái chờ đợi quá lâu, giờ đây Justin Gaethje đành đưa ra lý do hợp lý nhất để kêu gọi Conor thượng đài với mình.

Ba trận thắng knockout liên tiếp trong hiệp 1, Justin Gaethje hiện đang xếp thứ 4 ở Lightweight và hoàn toàn đủ điều kiện tranh đai. Nhưng cơ hội đó của anh đang bị cản bước bởi không ai khác chính là Conor McGregor. Biết được việc tiếp cận đai vô địch rất mong manh, “The Highlight” Gaethje sẵn sàng thượng đài để duy trì phong độ. 

“Tôi nghĩ mình cần nhìn vào bức tranh tổng thế. Việc đợi để được đấu với người thắng cặp Khabib vs. Tony là phi thực tế, vì thế tôi nghĩ mình cần được đấu tiếp.” – Gaethje trả lời trang MMA Fightting.

Justin Gaethje: “Hạ được tôi, sẽ không ai phản đối Conor tái đấu Khabib cả”
Gaethje phải xếp sau ít nhất 2 cái tên nếu chấp nhận chờ đợi. (Ảnh: MMA Fighting)

Và dĩ nhiên, người mà Justin muốn đấu chính là Conor - võ sĩ mới chỉ có 1 trận thắng ở Welterweight ngày trở lại và đã muốn tái đấu Khabib. 

“Tôi nghĩ mình và Conor nên đấu để chọn ra người tranh đai tiếp theo. Ngoài ra, nếu tôi phải đấu với bất cứ ai để đảm bảo quyền tranh đai, tôi sẽ chấp nhận. Nhưng với điều kiện suất tranh đai là chắc chắn cho người thắng cuộc.” – Gaethje chia sẻ quan điểm của mình.

Về trận tái đấu, nhà vô địch hạng nhẹ nhiều lần từ chối bởi võ sĩ người Ireland đã thua tuyệt đối trong trận đầu tiên. Chiến thắng Donald Cerrone tại UFC 246 ở Welterweight cũng không xứng cho suất tranh đai Lightweight theo góc nhìn của Khabib.

Justin Gaethje: “Hạ được tôi, sẽ không ai phản đối Conor tái đấu Khabib cả”
Sự trở lại của Conor tại UFC 246 là ấn tượng, nhưng chưa đủ để được tái đấu với Khabib. (Ảnh: MMA Junkie)

“Bạn biết thừa rằng Conor có quyền chọn đối thủ. Anh ta biết rằng nếu hạ được tôi, không một ai, kể cả Khabib hay Ali Abdelaziz có thể phàn nàn về việc anh ta xứng đáng tái đấu. Nhưng phải tới lúc đó đã, còn giờ thì vẫn chưa đâu.” – Gaethje khẳng định. 

Hiện tại, Conor McGregor có lợi thế về danh tiếng cũng như có sự ủng hộ của chủ tịch Dana White, còn Gaethje đang là võ sĩ có chuỗi thắng tốt nhất trong số những võ sĩ hàng đầu. Chính vì thế, cuộc đối đầu trực tiếp để chọn ra người được tranh đai đang là ý kiến nhận được đồng thuận từ khán giả.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm