Kamaru Usman tố team Jorge Masvidal gian dối về UFC 249

Lâm Gia
thứ ba 31-3-2020 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến hành động của Masvidal, nhà vô địch hạng Welterweight Kamaru Usman đã ngay lập tức tố “Gamebred” dối trá về UFC 249.

Thông tin Khabib không thể tham dự UFC 249 khiến nhiều võ sĩ muốn trở thành cái tên thay thế đối đầu Tony Ferguson. Trong đó, Jorge Masvidal – ngôi sao đang giữ đai BMF Welterweight cũng úp mở về việc thượng đài ở sự kiện này.

Tối 30/3, Masvidal đã đăng tải dòng tweet: “Ngày 18 tháng 4 này tôi rảnh đấy”. Đây cũng là thời điểm mà UFC 249 sẽ diễn ra dù chưa xác định được địa điểm và cặp đấu dẫn đầu.

Kamaru Usman tố team Jorge Masvidal gian dối về UFC 249
Dòng trạng thái mà Jorge Masvidal đăng tải trên Twitter.

Tuy nhiên, khi chứng kiến hành động này, ĐKVĐ Welterweight Kamaru Usman đã lên tiếng tố đối thủ cố tình né tránh mình. Usman cho biết đã chủ động đề nghị chủ tịch Dana White được dẫn đầu UFC 249 nhưng phía Masvidal từ chối.

“Tuần trước, tôi nghe tin trận Khabib vs. Tony có nguy cơ hủy bỏ, Khabib đang mắc kẹt khi Nga đóng cửa biên giới. Tôi lập tức gọi cho Dana White và nói: “Tôi muốn cứu sự kiện này, tôi muốn Masvidal”. Dana đã nói rằng để ông ấy thảo luận việc đó.” – Usman chia sẻ trên Instagram.

“Và rồi quản lý của Masivdal báo lại rằng họ không biết hắn ta ở đâu. 24 giờ sau, tôi đến phòng tập và sẵn sàng cho 3 tuần để cứu sự kiện này. Và họ lại nói Masvidal không muốn đấu, hắn ta không tập luyện, đang say xỉn và không thể thượng đài.”

Kamaru Usman tố team Jorge Masvidal gian dối về UFC 249
Kamaru Usman cho biết chính phía Masvidal đã từ chối thượng đài ở UFC 249. (Ảnh: MMAIndia)

“Hôm nay, hắn lên Twitter và nói mình rảnh vào ngày 18. Không, nếu rảnh thì gọi Dana White đi, chúng ta vẫn có thể đấu.” – Usman sau đó cho biết lý do mình muốn thượng đài ở UFC 249.

Tay đấm gốc Nigeria nói tiếp: “Hắn được tâng bốc quá mức. Hắn biết giá trị của mình ở đâu và chỉ có đám fan phong trào theo dõi mà thôi. Và sự kiện đó, UFC 249 sẽ không có khán giả, tôi sẽ chơi theo lối Wrestling cổ điển. Tôi sẽ vật hắn xuống, để các bạn nghe từng cú đấm, từng cú vật, từng cú chỏ tôi tung lên mặt hắn. Tôi muốn đập vỡ hắn từ thể chất tới tinh thần.”

Kamaru Usman tố team Jorge Masvidal gian dối về UFC 249
Masvidal đang là mục tiêu số 1 mà Usman muốn nhắm tới. (Ảnh: Essentiallysports)

Trước đó, Kamaru Usman cho biết trận đấu với Jorge Masvidal đã được lên lịch ngay sau khi dịch COVID-19 kết thúc. Cả 2 đang là những võ sĩ có thành tích tốt nhất Welterweight trong năm 2019 và chắc chắn đối đầu nhau trong trận tranh đai tiếp theo ở hạng cân.

Hiện tại Masvidal vẫn chưa có phản hồi về lời “bóc mẽ” này từ nhà vô địch. Liệu trong vòng 2 tuần tới, “Gamebred” có chấp nhận thượng đài để cứu lấy sự kiện UFC 249 đang “ngàn cân treo sợi tóc”?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm