Kế hoạch của Kamaru Usman: Dành dụm 250 triệu USD rồi giải nghệ

Hảo Lê
thứ ba 4-2-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc trò chuyện vừa qua với bình luận viên Joe Rogan, Kamaru Usman đã nói về kế hoạch và mục tiêu của anh trước khi giải nghệ tại UFC.

Trên chương trình JRE MMA số 87 của bình luận viên UFC Joe Rogan, Kamaru Usman đã cho biết anh còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu, một trong những mục tiêu đó chính là trở thành võ sĩ Welterweight vĩ đại nhất mọi thời đại.

Về mặt tài chính, nhà vô địch cũng đã tiết lộ con số mà anh đang nhắm đến: “Tôi đang nhắm đến 250 triệu USD. Tôi sẽ làm nhiều công việc khác nữa, nhưng 250 triệu USD là số tiền sống đủ cả đời. Đó là số tiền đủ để lo cho các con của tôi".

Hiện tại, võ sĩ đến từ Nigeria Kamaru Usman chính là nhà vô địch UFC hạng cân Welterweight. Vào tháng 12 năm ngoái anh đã bảo vệ ngôi vị vô địch thành công trước Colby Covington tại sự kiện UFC 245.

Kế hoạch của Kamaru Usman: Dành dụm 250 triệu USD rồi giải nghệ
Vì sự kiện UFC 245 không độc quyền Pay Per View, 500.000 USD là số tiền duy nhất mà Usman nhận được.

250 triệu USD (xấp xỉ 5.800 tỷ VNĐ) là một số tiền rất lớn với các võ sĩ MMA, nhất là với Usman. Thù lao mà niềm tự hào của Nigeria nhận được sau trận đấu với Covington là 500.000 USD (xấp xỉ 11 tỷ 600 triệu VNĐ).

Có lẽ cách duy nhất để Usman chạm đến con số này là thách đấu một nhà vô địch quyền Anh. Trong trận đấu giữa Conor McGregor và huyền thoại quyền Anh Floyd Mayweather, võ sĩ MMA người Ireland đã nhận đến 185 triệu USD (đây là con số đã bao gồm thưởng và khoản chia tiền Pay Per View).

Vừa qua, chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận trận đấu tiếp theo của Kamaru Usman sẽ diễn ra vào tháng 7 tại thành phố Las Vegas. Đối thủ của Kamaru Usman sẽ là “BMF” Jorge Masvidal. Thù lao nhà vô địch Welterweight sẽ được nhận vẫn chưa được công bố, hy vọng rằng con số mà tay đấm Nigeria kiếm được tại tháng 7 sắp đến sẽ giúp anh đến gần với mục tiêu hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm