Kevin Lee đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov

Lâm Gia
thứ năm 3-10-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Tài năng một thời đang trở lại hạng cân nhẹ đã đưa ra những dự đoán đầu tiên về cặp đấu được mong chờ giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov.

Kevin Lee (17-5 MMA, 10-5 UFC) – tay đấm vừa có trận thua trước Rafael Dos Anjos trong màn ra mắt hạng cân Welterweight hồi tháng 5 vừa qua đã quyết định quay trở lại hạng Lightweight sở trường. Theo đó, Kevin Lee đang được sắp xếp để thượng đài với võ sĩ đồng hương người Mỹ Gregor Gillespie tại UFC 244 ngày 2 tháng 11 tới.

Từng đối đầu với Tony Ferguson trong trận tranh đai vô địch tạm thời năm 2017, Kevin Lee phần nào hiểu rõ được thực lực của “Ông Kẹ” – người đang được kì vọng sẽ chặn đứng nhà vô địch Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, ý kiến của tài năng trẻ người Mỹ lại hoàn toàn trái ngược với số đông. 

“Thú thật: Nếu bạn hỏi tôi trước trận đấu của Dustin Poirier, tôi cũng giống như mọi người cho rằng Tony sẽ có tới 90% cơ hội tháng. Nhưng sau những gì Khabib đã làm với Poirier, tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Tony đánh bại được anh ta.” 

Kevin Lee đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov

Chiến thắng áp đảo của Khabib trước Poirier phần nào khiến Kevin Lee dè chừng về nhà vô địch. 

Nhận xét của Kevin Lee không khỏi khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi anh từng không ít lần ‘cà khịa’ và đánh giá thấp ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov. Tin rằng đối thủ của ‘Đại bàng’ Nga đang ngày một ít dần sau những trận đấu vừa qua, Kevin Lee tin rằng sớm muộn cơ hội tranh đai của mình sẽ đến. 

‘Sau trận đấu với Tony, sẽ không còn mấy ai muốn đấu với Khabib nữa. Và đó sẽ là cơ hội cũng như động lực lớn để tôi quay trở lại hạng nhẹ, tôi tin rằng rất nhiều người muốn thấy tôi đấu với Khabib, và đó cũng là mục tiêu của tôi trong tương lai.”

Kevin Lee đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov

Kevin Lee sẽ đối đầu Gregor Gillespie với hi vọng trở lại cuộc đua tranh đai ở hạng nhẹ. 

Hiện tại, các đối thủ tiềm năng của Khabib Nurmagomedov chỉ còn lại Tony Ferguson và Justin Gaethje, hai tay đấm đang có chuỗi thắng mà chưa có cơ hội đối đầu với Khabib. Liệu với việc trở lại hạng cân nhẹ, Kevin Lee có thu thập được đủ một chuỗi thắng để có thể giành lấy suất tranh đai hay không? 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm