Khabib: ‘Conor muốn tái đấu thì cứ tích đủ… 10 trận thắng nữa nhé'

Lâm Gia
chủ nhật 10-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Khabib tiếp tục đưa ra những yêu cầu của anh về lần thượng đài sắp tới tại UFC, đặc biệt là con số không tưởng với đối thủ cũ Conor McGregor.

Trận đấu tiếp theo của Khabib Nurmagomedov được chủ tịch Dana White công bố sẽ diễn ra vào quý 1 năm 2020. Và không ngoài dự đoán, đối thủ mà tất cả các khán giả chờ đợi được xác nhận gần như chắc chắn là Tony Ferguson. Trong buổi hợp báo mới đây tại Nga, Khabib cũng đã nhắc lại vấn đề này tuy còn một số yếu tố có thể không như mong muốn của tay đấm đến từ Dagestan. 

“Khả năng Tony Ferguson là đối thủ tiếp theo của tôi có thể lên tới 95%, vì các fan muốn như vậy, tôi cũng muốn vậy và UFC cũng thế. Tuy nhiên việc tôi muốn tổ chức trận này ở thủ đô Moscow lại không được chắc chắn cho lắm.” 

Khabib: ‘Conor muốn tái đấu thì cứ tích đủ… 10 trận thắng nữa nhé

Hiện tại không còn cái tên nào thích hợp đối đầu với Khabib hơn Tony Ferguson.

Về phần Conor McGregor, cựu địch thủ mà Khabib từng hạ tháng 10 năm ngoái, người vừa tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu vào tháng 1 năm sau và hướng tới trận tái đấu với Khabib sau khi có một chiến thắng. ĐKVĐ hạng nhẹ của UFC dường như muốn dập tắt hi vọng của tay đấm người Ireland bằng lời khẳng định. 

“Như tôi còn nhớ, tôi cần tới 9 hay 10 trận thắng liên tiếp để có suất tranh đai, thế nên nếu Conor muốn tái đấu thì cứ tích đủ 10 trận thắng nữa, và điều đó có thể được xem xét.”

Lại một vấn đề nữa liên quan đến trận đấu với Conor trước đây, khi nhiều khả năng màn tái xuất của Khabib sẽ là một sự kiện ở Las Vegas, nơi UFC đóng đô và cũng là mỏ vàng của giải đấu này. Khabib tuyên bố anh sẽ không trở lại đây nếu không nhận được lời xin lỗi từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC). 

Khabib: ‘Conor muốn tái đấu thì cứ tích đủ… 10 trận thắng nữa nhé

Cú song phi ở UFC 229 ra ngoài sàn đấu đã khiến Khabib "gây thù" với Ủy ban Thể thao Nevada.

“Họ đề nghị một trận đấu vào tháng 3 ở Vegas, nhưng chỉ khi nào Vegas chịu xin lỗi tôi vì sự trừng phạt cho vụ việc tháng 10 năm ngoái, tôi mới thi đấu ở đó. Nếu không, họ (UFC) có thể chọn một ngày khác, như tôi biết có thể là vào tháng 4 tại New York cũng được. Tôi có thể khẳng định mình sẽ sẵn sàng vào tháng 4, hoặc tháng 3 nếu Las Vegas đưa ra lời xin lỗi.” 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm