Khabib gửi lời động viên đến Tony Ferguson

N.Đ
thứ hai 11-5-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù từng là những đối trọng của nhau, nhưng khi Tony Ferguson bị loại khỏi cuộc đua, Khabib Nurmagomedov vẫn dành cho đối thủ một sự tôn trọng.

Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson đã từng là cặp đấu "trời không độ" trong nhiều năm trời. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại tại UFC 249 trước Justin Gaethje, Tony Ferguson xem như đã bị đóng cánh cửa đối đầu với nhà vô địch Khabib Nurmagomedov.

Theo như kế hoạch, ban đầu UFC 249 dự kiến sẽ được dẫn đầu bởi cặp đấu Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, cả hai đã phải trải qua nhiều vấn đề và cuối cùng là sự thay thế từ Justin Gaethje do Khabib không thể xuất ngoại.

Tony Ferguson thất bại ê chề trước Justin Gaethje

Trong trận đấu với Justin Gaethje, Tony Ferguson trình diễn một phong độ khá nghèo nàn và liên tục đóng vai "bao cát" cho Gaethje thoải mái xả đạn. Kết quả là Tony Ferguson phải lãnh trận thua TKO đầu tiên trong sự nghiệp sau chuỗi thắng kéo dài 12 trận.

Khabib, người lỡ hẹn với Tony Ferguson ở UFC 249 đã gửi những lời động viên đến cho đối thủ: "Những gì đã xảy ra đều ở trong quá khứ rồi. Hãy ngẩng cao đầu lên Tony, tôi mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh và gia đình. Khi con trai của anh lớn, nó sẽ tự hào về anh."

Khabib gửi lời động viên đến Tony Ferguson
Khabib-Tony được cho là cặp đấu "trời không độ"
(Ảnh: UFC)

Dù vậy, cơ hội cho một trận đấu giữa Tony và Khabib vẫn chưa hoàn toàn khép lại. Nếu như Tony vực dậy được sau trận thua đau này, một trận đấu với Khabib Nurmagomedov vẫn là một điều có thể xảy ra. Chỉ là mọi chuyện giờ đây sẽ hơi khó khăn hơn cho Tony một chút khi anh để sẩy chân như vậy.

Đối với nhà vô địch người Nga, Khabib vẫn đang tập luyện tại Dagestan với hy vọng sẽ kịp thống nhất đai hạng nhẹ trước Gaethje vào cuối năm nay. Tuy chưa có một lời xác nhận nào từ phía UFC, khả năng rất cao là cả hai sẽ thượng đài với nhau bởi UFC đã quá ngán cảnh hạng nhẹ có đến 2 nhà vô địch và Khabib lẫn Gaethje đều đã có một cái gật đầu với nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm