Khabib muốn “nếm thử” tốc độ và sức mạnh của Dustin Poirier tại UFC 242

Lâm Gia
thứ bảy 31-8-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sẵn sàng đối chọi sở trường nguy hiểm nhất của Dustin Poirier liệu có phải sự tự tin quá mức của Khabib Nurmagomedov.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, trận đấu được mong chờ - màn trở lại của ĐKVĐ hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov cùng trận thống nhất đai với Dustin Poirier sẽ diễn ra tại UFC 242.
Vốn đã quá nổi tiếng với chiến thuật kéo đối phương xuống sàn và tận dụng kĩ năng vật đỉnh cao, tuy nhiên, Khabib khẳng định mọi trận đấu của anh đều bắt đầu từ tư thế đứng. Thậm chí, đã có lúc Khabib thể hiện sự vượt trội trước các tay đánh đứng “có số má” ở hạng nhẹ như Conor McGregor hay Al Iaquinta.

Chính vì thế, nhà vô địch đến từ Dagestan không loại trừ Dustin Poirier khỏi danh sách “đọ công” của mình:

“Tất cả mọi trận đấu đều bắt đầu ở tư thế đứng, và rồi, mọi người sẽ được chứng kiến những gì tôi làm. Tất nhiên, tôi muốn nếm thử tốc độ và sức mạnh của anh ấy. Chúng ta sẽ bắt đầu trên đôi chân của mình và chờ xem tôi sẽ làm gì. Không ai biết được đâu. Nhưng chắc chắn, mục tiêu của tôi là kết thúc Dustin Poirier, hãy chờ xem.”

Khabib muốn “nếm thử” tốc độ và sức mạnh của Dustin Poirier tại UFC 242

Tốc độ và sức mạnh, hai điều đã được kiểm chứng trong những trận đấu gần đây của Poirier có phải điều Khabib thực sự muốn "nếm thử".

Từng đối đầu với tay đánh đứng đáng gờm nhất ở hạng nhẹ - Conor McGregor, Khabib đã vô cùng thành công khi phối hợp uy hiếp bằng vật và thực hiện cú đấm knockdown được Conor ở hiệp 2 tại UFC 229. Và với việc ngay cả Conor cũng không thể tìm được cơ hội đánh ngã được mình, liệu Khabib có tự tin Dustin Poirier sẽ không tạo nên một bất ngờ.

Dĩ nhiên, đây cũng có thể là sự tự tin thái quá với Khabib khi anh từng bị chính Conor McGregor hay Michael Johnson đặt vào những tình huống nguy hiểm khi đôi công ở các trận đấu trước đó.

Đối đầu tại UFC 242 với một đối thủ có sở trường striking như “The Diamond” Dustin Poirier, chắc chắn Khabib vẫn sẽ dùng sở trường vật của mình. Và dù không được đánh giá cao như Conor, Dustin vẫn là một tay đánh đứng vô cùng nguy hiểm qua những màn thể hiện gần đây. Vì thế, tuyên bố muốn “nếm thử” tốc độ cùng sức mạnh của Dustin chắc chắn sẽ khiến các khán giả tò mò về chiến thuật của Khabib trong trận tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm