Khabib nói về việc giải nghệ: Tôi không còn nhiều trận đấu nữa

Lâm Gia
thứ hai 2-9-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Liệu Khabib Nurmagomedov có thể hoàn thành mục tiêu trở thành Lightweight vĩ đại nhất trước khi giải nghệ?

Chuẩn bị thống nhất đai vô địch Lightweight UFC trước Dustin Poirier tại UFC 242 ngày 8/9 tới, Khabib Nurmagomedov đang từng bước trở thành một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử UFC.

 Tuy nhiên, với tình hình của hạng cân ở thời điểm hiện tại, Khabib vẫn còn rất nhiều đối thủ tiềm năng như Tony Ferguson hay Justin Gaethje. Đó cũng là lí do để Khabib tự tin mình sẽ không giải nghệ quá sớm, nhưng tay đấm người Dagestan cũng không hi vọng kéo dài sự nghiệp của mình như người đồng đội Daniel Cormier. 

“Tôi không còn là một võ sĩ trẻ và cũng đã vô địch nhiều năm rồi. Tới đây là trận bảo vệ đai thứ hai của tôi, dĩ nhiên, tôi công còn nhiều trận đấu phía trước bởi thi đấu ở độ tuổi 40 không phải là dự định tôi hướng đến.” 

Chia sẻ thêm chi tiết về quyết định trong tương lai, Khabib một lần nữa khẳng định những hoạt động sắp tới của anh vẫn là cân bằng giữa gia đình và công việc thi đấu. 

“Trước khi quyết định, tôi cần thảo luận với cha mình, HLV Javier Mendez, các anh em và quản lý của tôi nữa. Tôi không thể quyết định một mình được, nhưng trước hết vẫn là trận đấu, bởi tôi đã dành rất nhiều nỗ lực và nhiệt huyết cho nó.” 

Khabib nói về việc giải nghệ: Tôi không còn nhiều trận đấu nữa

Dù còn nhiều dự định, Khabib vẫn còn trận thống nhất đai với Dustin Poirier ở phía trước.

UFC 242 sẽ diễn ra ngày 8/9 tới tại Abu Dhabi, UAE, đánh dấu sự trở lại sau gần một năm rời sàn đấu vì những lệnh cấm của Khabib Nurmagomedov. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ Dustin Poirier và tự tin sẽ chiến thắng, Khabib vẫn cần cẩn trọng để có thể giữ được vị trí của mình ở UFC. Bởi dù có thể là tâm điểm của hạng nhẹ, giá trị lớn nhất của tay đấm người Dagestan vẫn là chiếc đai vô địch. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm