Khabib Nurmagomedov bán đấu giá chiếc áo Dustin Poirier tặng nhằm gây quỹ từ thiện

N.Đ
thứ ba 17-9-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Có thể thấy rằng sự tôn trọng Khabib Nurmagomedov giành cho Dustin Poirier rất lớn khi anh đã dùng món quà Dustin tặng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Sau khi trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Dustin Poirier tại sự kiện UFC 242 kết thúc, họ đã trao đổi với nhau chiếc áo thun của đội. Nurmagomedov không lâu sau đã cho biết anh dự định sẽ bán đấu giá chiếc áo thun của Poirier và sử dụng toàn bộ số tiền thu được cho mục đích giúp đỡ người nghèo tại châu Phi. 

Khabib Nurmagomedov bán đấu giá chiếc áo Dustin Poirier tặng nhằm gây quỹ từ thiện

Dustin Poirier và Khabib Nurmagomedov đã trao nhau chiếc áo của hai đội, đây là một khoảnh khắc rất đẹp.


Điều đặc biệt hơn nữa chính là tổ chức từ thiện mà Khabib sẽ gửi toàn bộ số tiền tới - The Good Fight - chính là tổ chức của Dustin Poirier. Hiện tại tổ chức The Good Fight đang hợp tác với tổ chức từ thiện của võ sĩ MMA Justin Wren mang tên Fight for the Forgotten.


Vừa qua, Nurmagomedov xác nhận anh đã bán chiếc áo của Poirier và thu về $100,000. Dustin Poirier rất vui mừng với thông tin này, anh cho biết.

“Đây là một điều tuyệt vời bởi vì nó sẽ giúp được rất nhiều người” Poirier nói. “Tôi tự hào về điều này. Tôi rất trân trọng việc họ (đội của Khabib) giúp tôi làm từ thiện. Tổ chức của tôi đang phát triển dần và tôi rất cảm kích.”

Khabib Nurmagomedov bán đấu giá chiếc áo Dustin Poirier tặng nhằm gây quỹ từ thiện

Khabib thực hiện đòn rear-naked choke và kết thúc trận đấu.


Tại sự kiện UFC 242 vừa qua, Khabib Nurmagomedov đã hạ gục Dustin Poiriertại hiệp thứ 3 bằng đòn rear-naked choke, đẩy lùi ước mơ trở thành nhà vô địch của võ sĩ người Mỹ. Tuy nhiên có thể thấy rằng cả hai võ sĩ không hề có hiềm khích với nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm