Khabib Nurmagomedov: Mayweather là một trong những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại

N.Đ
thứ bảy 14-12-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Đương kim vô địch UFC hạng cân Lightweight Khabib Nurmagomedov vừa qua đã cho biết rằng việc so tài với Floyd Mayweather Jr. theo luật Boxing sẽ là một thử thách rất lớn.

Ông Abdulmanap Nurmagomedov, bố của Khabib và cũng là HLV trưởng của nhà vô địch vào tháng trước đã cho biết rằng trận đấu giữa Khabib và Floyd Mayweather Jr. là điều rất khả thi. Theo những thông tin gần đây, Mayweather đang dự định sẽ so tài với một võ sĩ UFC vào năm 2020.

"Tôi vừa kí hợp đồng cho một trận đấu vào tháng tư năm sau nên hiện tại tôi không suy nghĩ về Boxing hay Mayweather" Khabib Nurmagomedov cho biết cảm nhận về tin đồn Mayweather sẽ so tài với anh.

Quản lí của Khabib - ông Ali Abdelaziz – đã tuyên bố vào ngày 26 tháng 11 rằng nhà vô địch nước Nga sẽ đối đầu với võ sĩ người Mỹ Tony Ferguson tại sự kiện UFC 249 vào ngày 18 tháng 4 năm 2020. Tony “El Cucuy” Ferguson, hiện đang có bảng thành tích 25 thắng và 3 thua, đã từng suýt là đói thủ của Khabib đến 4 lần.

"Đối thủ tiếp theo của tôi, Tony Ferguson, sẽ không dễ ăn, tôi cần vượt qua thử thách này đã rồi suy nghĩ tiếp" Khabib cho biết thêm vè việc so tài với Mayweather.

Khabib Nurmagomedov: Mayweather là một trong những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại

Khabib tin rằng Floyd Mayweather chính là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử.

"Boxing là môn thể thao của Mayweather và anh ấy đã cống hiến cả đời cho bộ môn đó" Khabib nhận xét. "Giờ đây, Mayweather là tay đấm giỏi nhất thế giới với bảng thành tích bất bại 50-0"

"Tôi phải nói gì đây , Maweather là một trong những tay đấm giỏi nhất mọi thời đại và đó là lí do vì sao so tài với Mayweather theo luật Boxing sẽ là một thách thức lớn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm