Khabib Nurmagomedov: "Tôi vượt trội so với Tony Ferguson"

N.Đ
thứ sáu 20-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như Khabib Nurmagomedov dự định sẽ sử dụng lợi thế thể chất để chiến thắng Tony Ferguson khi cả hai đối đầu trong năm sau.

Trả lời phỏng vấn với báo RT Sport, nhà vô địch UFC Lightweight Khabib Nurmagomedov (28-0 MMA, 12-0 UFC) tin rằng anh có hoàn toàn vượt trội hơn đối thủ Tony Ferguson (25-3 MMA, 15-1 UFC) khi cả hai sẽ đối đầu tại sự kiện UFC 249. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 4 tại New York.

“Tôi luôn tin khả năng thắng của bản thân cao hơn đối thủ, bởi vì tôi không bao giờ bước vào trận đấu mà nghĩ bản thân không thể thắng”, Nurmagomedov cho biết. “Tôi nghĩ tôi có kĩ năng vật tốt hơn. Thể lực chuyên môn tôi cao hơn. Tôi chịu đòn tốt hơn, và quan trọng nhất là khác với Ferguson, tôi chưa từng thua.”

Với việc trong khoảng thời gian gần đây Khabib Nurmagomedov đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong bộ kĩ năng Striking (đánh đứng), nhà vô địch người Nga tin rằng anh có thể khiến Ferguson ngã xuống sàn với những đòn đấm.

“Không như anh ấy, tôi chưa từng bị đốn gục,” Nurmagomedov khẳng định. “Anh ấy đã bị ngã xuống sàn ở UFC tới 7 lần rồi nhỉ, nhiều lần đến từ những cú đấm, vì thế nếu tôi đấm anh ấy, tôi sẽ đấm thật mạnh.”

Khabib Nurmagomedov: Tôi vượt trội so với Tony Ferguson

Tony Ferguson được Khabib tin là đối thủ mạnh nhất của anh từ trước đến nay.

Dù Nurmagomedov tin rằng anh có lợi thế rất lớn, “The Eagle” cũng đã cho biết rằng nếu nhìn vào bảng thành tích, Tony Ferguson chính là đối thủ mạnh nhất của anh từ trước đến nay. Đó là lí do vì sao Khabib đã bắt đầu quá trình luyện tập dù còn 4 tháng nữa trận đấu mới diễn ra.

“Tôi nghĩ tôi cũng nên thừa nhận ưu điểm của anh ấy nhỉ”, Khaibib nói thêm. “Anh ấy đang có 1 chuỗi thắng khá ấn tượng kéo dài từ năm 2012. Anh ấy là một đối thủ xứng tầm. Trong lịch sử UFC chưa từng có cuộc chạm trán giữa 2 võ sĩ có chuỗi thắng 12 trận, vì thế đây sẽ là một cuộc đối đầu lịch sử. Với tư cách một võ sĩ, tôi rất tôn trọng Ferguson.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm