Khabib: Tôi chỉ còn cần đánh bại Poirier, Ferguson và St-Pierre nữa mà thôi

Thành Dương
thứ năm 13-6-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Với Khabib Nurmagomedov, mục tiêu của anh vẫn luôn là ghi lại tên mình vào lịch sử như võ sĩ MMA vĩ đại nhất. Và để làm điều đó, 3 cái tên mà anh cần hạ gục sẽ là Dustin Poirier, Tony Ferguson và Georges St-Pierre.

Trong cuộc họp báo đầu tiên đối mặt với Dustin Poirier để chuẩn bị cho UFC 242 tại Abu Dhabi, Khabib Nurmagomedov đã cho biết về những kế hoạch tương lai của anh. Theo đó, nhà ĐKVĐ hạng Lightweight UFC vẫn luôn muốn ghi lại tên mình vào lịch sử như võ sĩ MMA vĩ đại nhất. Và để làm điều đó, 3 cái tên mà anh cần hạ gục sẽ là Dustin Poirier, Tony Ferguson và Georges St-Pierre.

"Dustin (Poirier) là một võ sĩ giàu kinh nghiệm, anh ta đã có 20 trận đấu tại UFC," Khabib chia sẻ ở buổi họp báo London.

"Tôi tôn trọng Poirier, cả về nhân cách lẫn năng lực. Poirier đã đánh bại nhiều đối thủ giỏi. Trong trận đấu vừa qua, tôi rất ấn tượng với trình độ boxing của Poirier, với cái cách mà anh ta di chuyển. Đó là lý do mà trận đấu giữa chúng tôi sẽ rất hay ho."

Khabib: Tôi chỉ còn cần đánh bại Poirier, Ferguson và St-Pierre nữa mà thôi

Khabib Nurmagomedov và Dustin Poirier đã đối mặt tại buổi họp báo đầu tiên ở London, Anh 

Khabib cũng cho biết anh vẫn đang nhắm đến một trận superfight với huyền thoại MMA người Canada Georges St-Pierre.

"Thú thực tôi không rõ St-Pierre co skhar năng trở lại sàn đấu hay không, nhưng nếu muốn ghi lại tên tuổi của mình trong lịch sử, đó sẽ là một trong những cái tên mà tôi muốn nhắm tới nhất. 3 cái tên mà tôi cần hạ gục sẽ là Dustin Poirier, Tony Ferguson và Georges St-Pierre. Sau đó tôi sẽ là võ sĩ vĩ đại nhất thế giới, không kể hạng cân. Đó là mục tiêu của tôi."

Câu trả lời này đã khiến cánh báo giới tò mò về việc Khabib Nurmagomedov có sẵn sàng cho một trận tái đấu tỷ đô với Conor McGregor hay không. Nhưng Khabib thì cho rằng điều đó chẳng có ý nghĩa gì.

Khabib: Tôi chỉ còn cần đánh bại Poirier, Ferguson và St-Pierre nữa mà thôi

Khabib Nurmagomedov khẳng định không muốn cho Conor McGregor một cơ hội thứ 2, ít nhất là trong thời gian gần

"Làm thế nào mà Conor McGregor lại xứng đáng tái đấu được? Gã ta đã thua cuộc, đã tapout để xin tôi khỏi nghiến xác gã ra, và giờ muốn tái đấu? Không. Tony Ferguson sẽ là người tiếp theo (sau Dustin Poirier). Đó mới là người đang có chuỗi thắng đáng nể. Tôi không thừa thời gian để chơi với Conor - một gã chẳng có chiến thắng nào trong 3 năm liền. Còn giờ đây mối quan tâm duy nhất của tôi là trận đấu với Dustin Poirier vào ngày 7/9." 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm