Khabib: “Tôi chưa hề nói rút lui, hãy cho tôi một địa điểm cụ thể”

Lâm Gia
thứ sáu 3-4-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch hạng nhẹ UFC phản hồi những cáo buộc anh chủ động rút lui khỏi UFC 249.

Tin tức Khabib kẹt lại tại Nga và có nguy cơ không thể thượng đài tại UFC 249 khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng. Không ít trong số đó chỉ trích nhà vô địch hạng nhẹ đang tìm cách trốn tránh cuộc đối đầu với Tony Ferguson.

Phản ứng lại những cáo buộc trên, Khabib khẳng định lại anh chưa hề tuyên bố “rút lui” và quyết định ở lại Nga còn nhiều lí do khác nhau.

“Ngay bây giờ, nếu họ đưa tôi địa điểm cụ thể, tôi sẽ rời Nga và bay đi bất cứ đâu, Mỹ, UAE… không vấn đề gì cả, tôi sẽ đấu, 100%. Nhưng hãy cho tôi địa điểm, mỗi ngày tôi đều nhắn tin cho Dana White bạn biết không? Đây không phải lỗi của tôi, nhưng hãy cho tôi một địa điểm cụ thể.” – Khabib trả lời ESPN.

Khabib: “Tôi chưa hề nói rút lui, hãy cho tôi một địa điểm cụ thể”
Khabib đề nghị một địa điểm cụ thể để chuẩn bị cho UFC 249. (Ảnh: Instagram)

“Quá nhiều thứ điên rồ đang diễn ra mà tôi không có câu trả lời. Tôi hiểu mọi người đang thất vọng vì trận đấu này, vì đây là giấc mơ của nhiều fan hâm mộ và tôi cũng vậy thôi. Tôi đã mất rất nhiều tiền, không ai lỗ nhiều như tôi cả” – nhà vô địch hạng nhẹ khẳng định.

“Tôi muốn đấu, đó là lí do tôi chấp nhận trận này. Bởi vì nó là một thử thách khó khăn, một trận đấu di sản trong sự nghiệp. Đó là trận đấu số 1 với người hâm mộ, là trận đấu lớn nhất UFC vào lúc này. Tôi có thể chọn một trận đấu dễ dàng với một đối thủ “gà” hơn. Nhưng mọi chuyện diễn ra vượt tầm kiểm soát.”

Khabib: “Tôi chưa hề nói rút lui, hãy cho tôi một địa điểm cụ thể”
Sự thiếu chủ động là lí do Khabib không thể toàn lực tập trung cho trận đấu với Tony Ferguson.

Hiện tại, các thông tin về địa điểm cũng như cặp đấu của UFC 249 vẫn còn là ẩn số. Với sự phức tạp của tình hình vào lúc này, việc đổ lỗi hoàn toàn cho Khabib khi quyết định ở lại Nga cũng không hoàn toàn hợp lý.

Về phía UFC, phương án chuẩn bị thay thế cho Khabib như Justin Gaethje chưa được xác nhận. Với lịch hẹn 18/4, tức là chỉ còn hơn 2 tuần nữa cho UFC 249, sự kiện này đang trở thành vấn đề đau đầu nhất mà giải đấu phải đối mặt trong thời gian gần đây.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm