Khabib: "Khi Tổng thống Putin gọi, chúng tôi đang bị cảnh sát bao vây"

Pha Lê
thứ tư 10-4-2019 13:02:00 +07:00 0 bình luận
Nhắc lại những kỷ niệm ở UFC 229, Khabib Nurmagomedov cho biết cuộc trò chuyện trực tiếp với Tổng thống Nga Vladimir Putin sau chiến thắng là một trong những kỷ niệm khó quên nhất của anh.

Phần lớn những gì xung quanh chiến thắng của Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 đã được lên mặt báo, nhất là cuộc ẩu đả giữa đội Khabib - gồm chính Khabib, Zubaira Tukhugov, Abubakar Nurmagomedov với Conor McGregor và đồng đội kiêm HLV Ju-jitsu Dillon Danis. Nhưng có một phần của trận đấu ấy mà chúng ta biết ít hơn một chút, đó là cuộc điện thoại từ Tổng thống Nga Vladimir Putin mà Khabib nhận được ngay sau chiến thắng của mình.

"Các bạn biết đấy, sau khi vụ ẩu đả UFC 229 diễn ra, đã có rất nhiều an ninh bao vây chúng tôi. Không chỉ an ninh, còn có cả cảnh sát nữa. An ninh vốn không đủ quyền hạn để làm được gì nhiều trong tình huống đó," Khabib kể lại trong khi trao đổi với các fan hâm mộ tại Moscow. 

Khabib: Khi Tổng thống Putin gọi, chúng tôi đang bị cảnh sát bao vây

Khabib Nurmagomedov nhận được cuộc điện thoại từ Tổng thống Nga Vladimir Putin ngay sau chiến thắng ở UFC 229

"Khi cảnh sát đến khu vực gần lồng đấu, họ bao vây chúng tôi và đưa chúng tôi vào trong phòng thay đồ.  Họ nói rằng chúng tôi sẽ không được phép rời đi bất cứ tình huống nào. Họ cần 2-3 giờ trước khi giải tán đám đông nhộn nhạo trong nhà thi đấu và những khu vực xung quanh để đảm bảo không còn người hâm mộ quá khích nào có thể tấn công chúng tôi."

"Và trong khi chúng tôi bị cảnh sát bao vây, chúng tôi nhận được một cuộc gọi. Tôi không mang điện thoại theo người, do đó người ta liên lạc qua máy điện thoại của Islam Makhachev. Đầu dây bên kia gọi điện thoại cho Islam, nói rằng trong vài phút tới chúng tôi sẽ nhận được một cuộc gọi từ Tổng thống Vladimir Putin."

Cũng theo Khabib Nurmagomedov, ngay trước lúc cuộc gọi diễn ra, Tổng thống Putin đã nắm được tình hình vụ ẩu đả cũng như những va chạm giữa đội Khabib và đội Conor. Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi chỉ kéo dài một phút, Tổng thống chủ yếu hỏi thăm tình hình mọi thứ ra sao và cổ động anh, nhân danh cả nước Nga. 

"Tôi nói với tổng thống Putin rằng mọi thứ đều ổn, vì nếu cảnh sát đã bao vây chúng tôi như thế này thì đội Conor cũng sẽ không thoát khỏi chúng tôi. Tổng thống Putin chúc mừng tôi, kể lại việc ông ấy đã theo dõi trận đấu trực tiếp. Tổng thống cũng khuyên tôi nên kiểm soát cảm xúc của mình, không cần chú ý đến những lời khiêu khích từ đám người kia."

"Cuối cùng ông ấy bảo tôi, 'Cả nước Nga đang đợi cậu ở nhà'," Khabib kể lại với niềm tự hào rõ nét trên khuôn mặt. 

Khabib: Khi Tổng thống Putin gọi, chúng tôi đang bị cảnh sát bao vây

Khabib Nurmgomedov rất tự hào khi được Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi điện chúc mừng

"Tôi đã thật sự cảm động khi nhận được cuộc gọi từ Tổng thống Putin, từ người đứng đầu đất nước, trong khoảnh khắc đó. Lời chúc mừng và sự cổ vũ của Tổng thống cho tôi biết rằng dù đang gặp khó khăn gì, tôi cũng sẽ có được sự hỗ trợ. Điều đó thật tuyệt," Nhà vô địch hạng Lightweight UFC kết luận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.