Khó gài độ Conor McGregor, Jorge Masvidal chuyển hướng Kamaru Usman

Lâm Gia
thứ năm 23-1-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau thời gian gây sự chú ý không hiệu quả, Jorge Masvidal thay vì theo đuổi Conor McGregor đã quyết định nhắm tới đối thủ khả thi hơn, nhà vô địch Welterweight Kamaru Usman.

Cùng xuất hiện tại UFC 246 và nhận được sự chú ý từ khán giả, tuy nhiên, cả Jorge Masvidal và Kamaru Usman, hai tay đấm nổi nhất hạng Welterweight lại không được Conor McGregor để tâm. Dù rằng cả 2 đều sẵn sàng thượng đài với siêu sao người Ireland nhưng ý tưởng này cũng không được chủ tịch Dana White ủng hộ. Chính vì thế, Jorge Masvidal đã quyết định chuyển hướng – trở lại mục tiêu tranh đai Welterweight với Kamaru Usman.

Jorge Masvidal thẳng thắn: “Hắn ta không muốn đấu thế nên tôi đếch quan tâm nữa. Tôi sẽ bỏ qua trận này nếu hắn không muốn, tôi không phải kẻ đi bắt nạt. Giờ đây, sẽ là cái đầu của Kamaru Usman.

Khó gài độ Conor McGregor, Jorge Masvidal chuyển hướng Kamaru Usman
Jorge Masvidal bắt đầu chuyển hướng từ Conor qua Usman.

Tôi sẽ kiếm một mớ từ Conor nhưng trong trường hợp này, tôi thấy thỏa mãn hơn khi được đập vào cái mặt của Usman hơn là Conor. Giống như một cậu bé háo hức khi mở quà Giáng sinh vậy, đó là cảm giác khi tôi nện cho Usman một trận.”

Dù Kamaru Usman khẳng định anh không hứng thú với Masvidal và cho rằng Leon Edwards, võ sĩ đang có 8 trận thắng liên tiếp mới là người xứng đáng tranh đai thì với việc Edwards sẽ thượng đài cùng cựu vương Tyron Woodley, khả năng chạm trán giữa Jorge Masvidal và Kamaru Usman vẫn sẽ rất cao.

“Có một hệ thống xếp hạng và tôi đang đứng ở đó. Hắn ta muốn đánh với một người xếp hạng thấp hơn tôi, lại còn từng bị hắn đánh bại. Hắn ta cho rằng đó là trận đấu khó khăn hơn ư, nghe như lũ chính trị gia vậy, Usman, nhìn vào mắt tôi và hãy sẵn sàng đón nhận sự thật, ông tới số rồi đấy.” - Masvidal tuyên bố.

Khó gài độ Conor McGregor, Jorge Masvidal chuyển hướng Kamaru Usman
Hiện tại, “Gamebred” Masvidal đang rất nóng lòng được thượng đài.

Dù Jorge Masvidal được đánh giá là tên tuổi lớn đủ sức cùng Conor tạo nên một sự kiện hấp dẫn bên cạnh chiếc đai Baddest Motherf**ker nhưng ở tình hình hiện tại khi cả Conor và Dana White đều không cởi mở với ý tưởng này, có lẽ, Jorge Masvidal hiểu rằng mình chỉ còn lại suất tranh đai trước mắt với nhà đương kim vô địch Welterweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.