Lão làng MMA Ken Shamrock ‘gạ’ Jorge Masvidals thử lửa với giải Boxing tay trần

Lâm Gia
thứ ba 19-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm thời kì đầu của UFC Ken Shamrock gợi ý Jorge Masvidal thử quay lại với thể thức đánh tay trần.

Chiếc đai BMF – “Bad Motherf**ker” được trao cho Jorge Masvidal tại UFC 244 có lẽ là điều kì lạ nhất tại UFC thời gian gần đây. Bởi lẽ nó không phải đai vô địch, không phải đai tạm thời, mà lại là một chiếc đai tượng trưng cho một “điều gì đó” ở UFC. 

Điều gì đó ở đây có thể hiểu rằng nếu một võ sĩ có lối đánh cùng phong cách hành xử có phần ngông cuồng, giang hồ một chút, người đó hoàn toàn có thể tranh chấp danh hiệu “Bad Motherf**cker”. Tuy nhiên, thước đo cảm tính này cũng trở thành chủ đề bàn tán với các võ sĩ thời kì trước, khi mà những yếu tố trên là điều rất đỗi bình thường tại UFC. 

Lão làng MMA Ken Shamrock ‘gạ’ Jorge Masvidals thử lửa với giải Boxing tay trần

Ken Shamrock (quần đỏ) là võ sĩ thế hệ đầu tiên của UFC, khi mà giải đấu này chưa có nhiều luật lệ như bây giờ. 

Lão tướng Ken Shamrock, thế hệ võ sĩ UFC đầu tiên đã nhận định về những yếu tố xung quanh chiếc đai BMF, bao gồm cả Jorge Masvidal.

“Tôi không muốn phủ nhận điều gì về họ, bởi họ sẽ tìm cách đánh vào cái mông của tôi mất. Tất cả những gì tôi muốn là so sánh với những gì chúng tôi đã từng trải qua, bị sút vào mặt, đấm vào sau gáy mà không có găng, không luật, không giới hạn thời gian, đấu 4 trận trong 1 đêm, đúng là nó rất thú vị.” 

“Tôi không nghĩ rằng ta cần một cái đai để nói với khán giả rằng mình là một “bad motherf**cker”, Masvidal từng đánh tay trần, cậu ấy đã làm nó như Kimbo Slice. Vậy tại sao cậu ấy không thử kiểm chứng quyền cước của mình tại Valor, chúng ta sẽ thấy cậu ấy “ngầu” như thế nào” – Ken Shamrock ngỏ lời. 

Lão làng MMA Ken Shamrock ‘gạ’ Jorge Masvidals thử lửa với giải Boxing tay trần

Từng đánh tay trần khi còn là một võ sĩ đường phố, Jorge Masvidal đã vượt xa thời điểm đó cả về danh tiếng lẫn trình độ. 

Mới chỉ thành lập vài tháng và có sự kiện đầu tiên vào ngày 21/9 vừa qua, Valor Bare Knuckle là giải đấu do Ken Shamrock thành lập cùng làn sóng những giải Boxing tay trần đang nổi lên khắp nước Mỹ. Tương tự như Bare Knuckle Fighting Championship đang dẫn đầu xu hướng, dường như Ken Shamrock cũng đang muốn khẳng định thương hiệu của mình thông qua danh tiếng và lời mời gọi tới các võ sĩ nổi tiếng.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm